Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (10/7 - 16/7), quý nhân tượng trợ, thu lời cực KHỦNG, đầu tư, kinh doanh đều thuận lợi vô cùng, nhẹ nhàng kiếm bạc tỷ về tay mà chẳng hề áp lực

Tâm linh - Tử vi 09/07/2023 21:23

Tuần tới sẽ là khoảng thời gian vô cùng quý báu để con giáp thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu, hứa hẹn thành công mỹ mãn.

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn đang tăng lên vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và Chủ Nhật cuối tuần. Đối với ngày thứ Bảy, chuyện tình cảm của bạn diễn ra với nhiều thăng trầm, dễ xảy ra mâu thuẫn gay gắt với người khác nên hãy cố gắng làm hòa là quan trọng nhất.

Người tuổi Thìn có một tuần làm việc khá may mắn nên không cần lo lắng quá nhiều. Dù không được nhiều Cát Tinh phù trợ nhưng người tuổi này làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, công sức bỏ ra không uổng phí. Đặc biệt là người làm công ăn lương dễ dàng nhận được quyết định thăng chức vào cuối tuần. 

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (10/7 - 16/7), quý nhân tượng trợ, thu lời cực KHỦNG, đầu tư, kinh doanh đều thuận lợi vô cùng, nhẹ nhàng kiếm bạc tỷ về tay mà chẳng hề áp lực - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc thiên về ổn định. Nếu muốn kiếm được nhiều tiền hơn nữa, con giáp này có thể bắt tay vào các công việc làm thêm sau khi sắp xếp được khoảng thời gian thích hợp. Việc này sẽ giúp bạn không những có thêm thu nhập mà không bị áp lực bởi khối lượng công việc nhiều. 

Vận trình tình cảm đem tới cho bạn nhiều niềm vui. Có vẻ như những hy sinh của bạn từ trước đến nay đều được đối phương để tâm và trân trọng từng chút môt. Đó cũng chính là họ đang đáp lại bạn bằng một tình cảm tương tự. Người độc thân tuy vẫn còn cô đơn, lẻ bóng nhưng bạn vẫn cảm thấy vui vẻ với cuộc sống hiện tại. 

Tuổi Ngọ

Những con giáp tuổi Ngọ được che chở, nâng đỡ nên tuần mới khá hanh thông, may mắn đặc biệt là về công việc, trong công việc của con giáp này làm một thu ba thu bốn.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ đang khởi sắc, nếu chủ động tấn công rất dễ có kết quả như ý trong thời gian này. Tuy nhiên, bạn đừng nên thúc ép quá, nên cho họ có chút thời gian để cân nhắc, lựa chọn thêm.
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (10/7 - 16/7), quý nhân tượng trợ, thu lời cực KHỦNG, đầu tư, kinh doanh đều thuận lợi vô cùng, nhẹ nhàng kiếm bạc tỷ về tay mà chẳng hề áp lực - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet
Tài lộc đang đổ về khi có quý nhân tương trợ nên tiền bạc rủng rỉnh, đầu tư thu lời, mọi việc thuận buồm xuôi gió, có nhiều cơ hội làm ăn kinh doanh, đầu tư.

Tuần này nguy cơ Thái Tuế gây điềm báo tai nạn bất ngờ, cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Do đó đi lại phải thận trọng, tránh phóng nhanh vượt ẩu, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 10/7 đến 16/7/2023 của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Hợi phát triển tương đối ổn định. Cấp trên tin tưởng và giao cho bản mệnh một số nhiệm vụ quan trọng, vì thế, hãy luôn ở trong tư thế sẵn sàng nhận trách nhiệm, từ đó dần dần khẳng định được bản thân.

Vận tài tài lộc tăng tiến, thuận lợi nhất trong thời điểm giữa và cuối tuần, vì thế đây là lúc bản mệnh cần phải quyết đoán nắm chắc cơ hội, không nhường thời cơ tốt vào tay người khác. Nếu có thể làm được như vậy, tuổi Hợi sẽ thu được lợi nhuận về túi mình.

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (10/7 - 16/7), quý nhân tượng trợ, thu lời cực KHỦNG, đầu tư, kinh doanh đều thuận lợi vô cùng, nhẹ nhàng kiếm bạc tỷ về tay mà chẳng hề áp lực - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tiếc là vận trình tình cảm không mấy yên ấm vào thời điểm giữa và cuối tuần. Khi có vấn đề gì bất mãn với nửa kia, bản mệnh cần chủ động trò chuyện và tháo gỡ, chớ nên giữ mọi chuyện trong lòng, khiến quan hệ đôi bên dần dần trở nên xa cách.

Đáng chú ý, con giáp này cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bản mệnh nên chú ý rèn luyện thân thể, sinh hoạt điều độ, chớ nên thức khuya dậy sớm khiến cơ thể mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THỜI VÀNG ập đến vào tuần tới (10/7 - 16/7), 3 con giáp liên tiếp gặp may, TÀI KHÍ ngút ngàn, LỘC về tới tấp, vượng phát đủ đường, ví no BẠC TỶ

Tuần tới sẽ là khoảng thời gian tốt đẹp cực kỳ hiếm có, đòi hỏi 3 con giáp phải nắm bắt thời cơ để thay đổi cuộc đời.

TIN MỚI NHẤT