Thứ 3, 4, 5 (ngày 8-10/10), chúc mừng 3 con giáp vàng đeo đầy người, tiền tiêu không hết, may mắn đủ đường, công danh sự nghiệp vượng phát

Tâm linh - Tử vi 08/10/2024 10:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sự nghiệp chuyển mình, tiền tiêu mãi không hết.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Tuất như đang đắm chìm trong công việc. Con giáp này cần phải sắp xếp lại khối lượng công việc đang quá tải của mình. Cùng với đó, hãy đặt ra những mục tiêu vừa phải, bản mệnh sẽ có nhiều động lực hơn để thực hiện chúng.

May mắn là tình trạng sức khỏe được cải thiện, chế độ ăn uống được điều chỉnh và bản mệnh đã có thể cảm nhận rõ những thay đổi về cơ thể trong thời gian này. Tuy nhiên, con giáp này đừng quên duy trì việc tham gia thể dục thể thao, đừng chỉ xem nó là phong trào, hãy xác định đó là lộ trình nâng cấp thể trạng cho mình.

Theo tử vi, nếu cần đi đâu hay làm gì quan trọng trong ngày hôm nay, bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành theo hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc để gặp được may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Thứ 3, 4, 5 (ngày 8-10/10), chúc mừng 3 con giáp vàng đeo đầy người, tiền tiêu không hết, may mắn đủ đường, công danh sự nghiệp vượng phát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý tuần này có thể gặp nhiều thử thách và không đạt được kết quả như mong đợi. Công việc có nhiều biến động, với những thay đổi lớn có thể khiến bạn choáng ngợp. Lúc này, giữ bình tĩnh và chủ động là yếu tố quan trọng giúp bạn vượt qua khó khăn.

Công việc đòi hỏi bạn phải đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn, đồng nghĩa với áp lực gia tăng. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực và tạo dựng uy tín trong công việc.

Tình hình tài chính của tuổi Tý có dấu hiệu suy giảm, đặc biệt là nguy cơ bị lừa đảo hoặc mất cắp. Nếu bạn làm kinh doanh, cần thận trọng để tránh bị đối thủ chơi xấu hoặc tiểu nhân phá hoại.

Thứ 3, 4, 5 (ngày 8-10/10), chúc mừng 3 con giáp vàng đeo đầy người, tiền tiêu không hết, may mắn đủ đường, công danh sự nghiệp vượng phát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi chú tâm cách làm việc, không lơ là. Thời gian này tuổi Hợi biết cách hoàn thành công việc trong thời gian quy định, luôn có ý kiến đóng góp to lớn. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi là người có sự đóng góp chất lượng cho công việc thay đổi sớm nhất.  

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy để bản thân được cơ hội tìm hiểu đối phương nhiều hơn.

Tài lộc: Không nên quá cẩu thả trong chi tiêu, ảnh hưởng lớn đến công việc.  

Sức khoẻ: Sức khoẻ đảm bảo bạn vận động đủ lâu, vượt đường dài tốt. 

Thứ 3, 4, 5 (ngày 8-10/10), chúc mừng 3 con giáp vàng đeo đầy người, tiền tiêu không hết, may mắn đủ đường, công danh sự nghiệp vượng phát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT