Thời tới cản không kịp: kể từ sau Rằm tháng Chạp âm lịch, 3 con giáp hưởng sái lộc trời, tài vận hanh thông sáng sủa, đổi đời giàu có

Tâm linh - Tử vi 04/01/2023 20:19

Theo nhà tiên tri cho biết, kể từ sau Rằm tháng Chạp, 3 con giáp này vận mệnh đổi gió xoay chiều, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tý

Thời tới cản không kịp: kể từ sau Rằm tháng Chạp âm lịch, 3 con giáp hưởng sái lộc trời, tài vận hanh thông sáng sủa, đổi đời giàu có - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tý có tính cách ổn định và hào phóng. Con giáp này có chủ kiến, biết mình có thể làm tốt những việc gì. Họ có thể quản lý tốt công việc và cuộc sống của mình.

Tử vi dự báo rằng kể từ sau Rằm tháng Chạp, tuổi Tý có thể đạt bước tiến vượt bậc trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh giải quyết những rắc rối một cách nhanh chóng giúp tình hình làm ăn được cải thiện.

Con giáp này tiếp tục nhận được những cơ hội mới, công việc ngày càng thuận lợi, thu nhập có dấu hiệu tăng. Người tuổi Tý ngày càng thành công và giàu có hơn. Bản mệnh không lo việc cuộc sống bị tụt dốc mà vững bước tiến thẳng trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Thời tới cản không kịp: kể từ sau Rằm tháng Chạp âm lịch, 3 con giáp hưởng sái lộc trời, tài vận hanh thông sáng sủa, đổi đời giàu có - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Tài che chở, tình hình tài chính của người tuổi Dậu kể từ sau Rằm tháng Chạp có những tín hiệu khá tích cực. Bạn có thể nhận được lời giới thiệu đầu tư khá đáng tin từ bạn bè. Hãy thử sức mình xem sao, bạn có thể kiếm về một khoản kha khá.

Mối quan hệ giữa bạn với các cá nhân ở nơi làm việc suôn sẻ, bất kể là với sếp, đồng nghiệp hay cấp dưới, bạn có thể hòa thuận nên công việc tiến triển rất thuận lợi. Rằm tháng 12 âm này bạn cơ hội thể hiện tài lãnh đạo nên hãy tận dụng để được tăng lương, xét thưởng.

Dậu như được quý nhân phù hộ, quý nhân của bạn đẹp như cầu vồng, phúc lộc từ trên trời rơi xuống, không mời mà đến, kiếm tiền dễ dàng, luôn đạt được mục đích của mình, cuộc sống của bạn là vô hạn may mắn.

Tuổi Mùi 

Thời tới cản không kịp: kể từ sau Rằm tháng Chạp âm lịch, 3 con giáp hưởng sái lộc trời, tài vận hanh thông sáng sủa, đổi đời giàu có - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dần thông minh, hoạt bát, có tầm nhìn xa trông rộng. Con giáp này có rất nhiều bạn bè. Họ cũng liên tục được quý nhân trợ giúp. Không có khó khăn nào mà tuổi Dần không thể tìm lối thoát.

Tử vi cho biết, kể từ sau Rằm tháng Chạp, tuổi Mùi gặt hái được khá nhiều thành công. Công việc của con giáp này diễn ra suôn sẻ, quý nhân xuất hiện đúng lúc để trợ giúp, đồng nghiệp và bạn bè cũng không ngừng ủng hộ tuổi Mùi tiến bước về phía trước.

Có quý nhân bên cạnh, tuổi Mùi càng thêm vững tin. Bản mệnh giữ được sự tỉnh táo, không khiến mình rơi vào cạm bẫy và thua lỗ. Nhờ đó, số tiền mà con giáp này kiếm được ngày một nhiều. Đầu năm mới 2023, tuổi Mùi có những bước khởi đầu tốt, tương lai rất đáng mong đợi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Phúc phần ai nấy hưởng: Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân cả đời gặp hung hóa cát, vượng khí dồi dào, sung sướng không ai sánh bằng

Nhiều người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân được cho là có tướng phú quý, vượng vận tài lộc, cả đời được ơn trên che chở, gặp hung hóa cát.

TIN MỚI NHẤT