Thiên mệnh chỉ rõ 3 con giáp vốn là "cục cưng" của Trời, vượng số may mắn ngút ngàn, tay cầm tiền tỷ, tay ôm bạc vàng, ngồi không cũng có lộc, cả đời giàu nứt vách

Tâm linh - Tử vi 17/10/2022 10:15

3 con giáp này không chỉ có số vượng phú quý mà còn là những người giàu nghị lực vươn lên nên luôn được Thần Tiên giúp sức. Không phải là đại gia hay tỷ phú cũng là những người có số phúc khí thăng hoa.

Tuổi Dần

Thiên mệnh chỉ rõ 3 con giáp vốn là 'cục cưng' của Trời, vượng số may mắn ngút ngàn, tay cầm tiền tỷ, tay ôm bạc vàng, ngồi không cũng có lộc, cả đời giàu nứt vách - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần thường được biết đến với tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Trong những tình huống khẩn cấp, con giáp này tỏ ra bình tĩnh, quyết đoán và thường đưa ra quyết định đúng thời điểm.

Con giáp tuổi Dần thường có tài vận khởi sắc. Họ đang nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu đã đề ra và trong thời gian tới, ước mơ của họ sẽ trở thành hiện thực. Nhờ quý nhân giúp đỡ, con giáp này ngày một vững vàng, tự tin trong công việc.

Những người làm kinh doanh có thể sẽ gặp được những người thầy, đối tác làm ăn uy tín. Nhờ đó, họ có thêm kinh nghiệm, mở rộng được các mối quan hệ. Cũng bởi vậy mà con giáp tuổi Dần ngày một thành công, thu nhập tăng lên nhanh chóng, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Vận trình của con giáp tuổi Thìn luôn được hanh thông. Những khó khăn mà bản mệnh đang phải đối mặt cũng dần dần được tháo gỡ.

Thậm chí, trong những tình huống mà trước đây bạn từng cho rằng không có giải pháp, thường xuyên rơi vào bế tắc thì cũng may mắn có được người nhiều kinh nghiệm chỉ dẫn. Những ý kiến của họ thực sự là chìa khóa cho mọi vấn đề mà bản mệnh gặp phải.

Nguyệt lệnh Quan Đới mang lại niềm tin cùng khí thế bừng bừng cho người tuổi Thìn tiến tới các mục tiêu đang còn bỏ dở.

Bản mệnh tháng này trở nên lạc quan, độc lập, tự chủ, đầy ắp ý chí để nghĩ tới việc làm gì đó mới lạ, hay ho hơn. Thậm chí có người nung nấu ý chí khởi nghiệp ở một lĩnh vực mà bản thân chưa từng có kinh nghiệm. Để hạn chế việc mắc những sai lầm đáng tiếc thì bạn nên học hỏi thêm những kiến thức thực tế đã nhé. Điều đáng khen của bản mệnh lúc này đó là thái độ nền nã, vui vẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Thiên mệnh chỉ rõ 3 con giáp vốn là 'cục cưng' của Trời, vượng số may mắn ngút ngàn, tay cầm tiền tỷ, tay ôm bạc vàng, ngồi không cũng có lộc, cả đời giàu nứt vách - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dự báo cuộc đời tuổi Thìn có nhiều may mắn trong cuộc sống khi đi đâu cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ. Về tiền bạc, những ai đi tìm kiếm lời khuyên từ các tiền bối hoặc đồng nghiệp lão làng là lựa chọn thực sự khôn ngoan.

Mặt tài chính của bạn sẽ có bước tiến rõ rệt, nhất là đối với những ai có ý thức cao trong việc tìm kiếm thêm các nguồn thu nhập mới suốt nửa năm qua.

Khía cạnh tình cảm của bạn rất đáng mong chờ. Vận trình tình cảm của bản mệnh và một nửa của mình được cải thiện rõ rệt. Cho dù bản thân không quá kỳ vọng nhưng bạn lại có được những thứ mà nhiều người khác mơ ước đấy nhé. Điều quan trọng đó là bạn nhớ trân trọng tình cảm của đối phương.

Sự kết nối của bạn với người thân trong gia đình được cải thiện, có cơ hội để được trò chuyện với một người từng xảy ra hiểu nhầm trong quá khứ và cả hai được hóa giải được những khúc mắc.

Tuổi Tỵ

Trời sinh tuổi Tỵ là những người thông minh, xuất chúng, tinh nhanh. Chính vì thế, họ chỉ cần cố gắng một chút cũng có thành công nhanh hơn người khác.

Người tuổi Tỵ là người kiên định, đối diện với khó khăn họ vẫn kiên định tìm cách giải quyết, khắc phục và tìm mọi cách chinh phục những thứ mình muốn. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ là người luôn nỗ lực để đạt được thành công.

Tử vi cho biết, đây cũng là con giáp may mắn thường được lộc tài vận, vạn sự hanh thông. Với bản chất dám nghĩ dám làm, thời cơ luôn là “đòn bẩy” chắp thêm cánh để họ thực hiện những mục đích lớn của đời mình.

Thiên mệnh chỉ rõ 3 con giáp vốn là 'cục cưng' của Trời, vượng số may mắn ngút ngàn, tay cầm tiền tỷ, tay ôm bạc vàng, ngồi không cũng có lộc, cả đời giàu nứt vách - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ là người kiên định, khi đối diện với khó khăn tử thách vẫn luôn kiên định, tìm mọi cách để chinh phục những thứ mình thích. Chính vì vậy, họ dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

Ngoài thuận lợi về đường công danh sự nghiệp, người tuổi Tỵ thời gian tới còn may mắn trong tình yêu. Với tuổi Tỵ còn độc thân sẽ cặp đôi có cặp, người đã có gia đình thì tình cảm thêm gắn bó, thắm thiết.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT