Tháng 2 Âm lịch sắp tới, nhờ Phúc Tinh ở bên chiếu cố, 3 con giáp này tài vận cực tốt, phúc khí thênh thang, thu nhập gia tăng gấp 10 lần

Tâm linh - Tử vi 16/02/2022 16:00

Tử vi tháng 2 Âm lịch cho thấy, 3 con giáp này tài vận tăng tiến, thành công gõ cửa, danh lợi có đủ.

Tuổi Ngọ

Tháng 2 Âm lịch sắp tới là một tháng có đường tài vận tương đối tốt với những người tuổi Ngọ. Nhờ được sao tốt là soi chiếu, những người cầm tinh con Ngựa vẫn tìm thấy vận may của mình và tất nhiên, với sự nhạy bén, lanh lợi sẵn có, các bạn không dễ bỏ qua những cơ hội tốt như vậy, sẵn sàng nắm bắt để phát triển, khiến bản thân trở nên ưu tú hơn.

Một tháng gặp thuận lợi trong làm ăn, đầu tư sẽ giúp cải thiện đáng kể nguồn thu nhập của người tuổi Ngọ, tài lộc tấn tới chính là cơ sở giúp các bạn có một cuộc sống thực sự nhẹ nhàng trong cả năm.

tu vi thang 2 am lich 1
Tháng 2 Âm lịch sắp tới là một tháng có đường tài vận tương đối tốt với những người tuổi Ngọ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi tháng 2 Âm lịch sắp tới, vận trình tài lộc của người tuổi Dần sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Phúc tinh sẽ ở bên che chở giúp con giáp này tài vận tăng tiến bất ngờ, thu nhập gia tăng nhanh chóng. Trong thời gian này, công việc của người tuổi Dần sẽ tiến triển rất tốt.

Con giáp này còn có cơ hội thăng tiến khi cấp trên có ấn tượng rất tốt với thành tích mà bạn đạt được. Công việc có thể nhiều thêm song đó chính là cơ hội, cho thấy cấp trên muốn trọng dụng bản mệnh, chuyện tăng lương chỉ là sớm hay muộn. Tài lộc ùn ùn đổ về nhà, con giáp này làm gì cũng thuận lợi, quý nhân xuất hiện trợ giúp.

tu vi thang 2 am lich 2
Tháng 2 Âm lịch sắp tới, tuổi Tỵ có nhiều cát tinh hỗ trợ, con đường phía trước rộng mở thênh thang - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tháng 2 Âm lịch sắp tới, tuổi Tỵ có nhiều cát tinh hỗ trợ, con đường phía trước rộng mở thênh thang. Các mối quan hệ xã giao hữu hảo sẽ giúp ích khá nhiều cho con giáp này trên hành trình tìm kiếm thành công.

Đợi tới khi “Thiên thời địa lợi nhân hòa” thì tuổi Tỵ sẽ lên như diều gặp gió, quý nhân vây quanh giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn. Tử vi tháng 2 Âm lịch cho thấy con giáp này không thăng quan thì cũng phát tài, chẳng trật đi đâu được.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hết tháng 2, nhờ sự phù trợ từ Cát Thần, 3 con giáp này muốn nghèo cũng khó, 'hành đại vận, phát đại tài', công danh đại thắng, suôn sẻ an yên

Tử vi 12 con giáp cho thấy, 3 con giáp này có cơ may phát tài, đại vận nở rộ vinh hoa, phú quý cát tường thi nhau kéo đến vào lúc hết tháng 2 này.

TIN MỚI NHẤT