Tháng 10, 11, 12 âm lịch sắp đến, 3 con giáp được Thần Tài rót lộc, hưởng phúc kim an, sự nghiệp chạm đỉnh, tiền tài Hưng Thịnh

Tâm linh - Tử vi 18/10/2024 12:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào được Thần Tài rót lộc, hưởng phúc kim an, sự nghiệp chạm đỉnh, tiền tài Hưng Thịnh trong tháng 10, 11, 12 âm lịch sắp đến nhé!

Con giáp tuổi Hợi 

Tháng 10, 11, 12 âm lịch sắp đến, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi có thể thở phào nhẹ nhõm. Người ngoài cho rằng bản mệnh gặp may nhưng thực chất nó chính là sự cố gắng nỗ lực. Việc làm ăn kinh doanh bận rộn nhưng đem lại niềm vui cho bản mệnh.

Tháng 10, 11, 12 âm lịch sắp đến, 3 con giáp được Thần Tài rót lộc, hưởng phúc kim an, sự nghiệp chạm đỉnh, tiền tài Hưng Thịnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận tài lộc vượng phát, có thể là do các khoản đầu tư sinh lời, ký kết được hợp đồng lớn hoặc may mắn trúng thưởng. Một số người vô cùng thông minh và linh hoạt, đang nảy sinh ý tưởng đầu tư cho hàng hóa, hợp tác kinh doanh trong đầu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng có nhiều may mắn, được đón nhận tin vui. Người đang yêu đừng để những lý do nhưng tuổi tác không hợp nhau trở thành rào cản ngăn cách hai người. Con giáp này có bạn bè tốt và chất lượng, tuy ít nhưng rất hiểu nhau.

Con giáp tuổi Tỵ 

Tháng 10, 11, 12 âm lịch sắp đến, tuổi Tỵ có cơ hội phát tài trong ngày được Thực Thần nâng đỡ. Thu nhập bắt đầu tăng và đến từ nhiều nguồn, thậm chí có những khoản vượt quá cả mong đợi của bản mệnh. Mặc dù biết hài lòng với những gì mình đang có là tốt nhưng bạn cũng không nên quá an phận, thiếu tinh thần tiến thủ mà bỏ lỡ mất cơ hội tốt để phát triển hơn nữa.

Tháng 10, 11, 12 âm lịch sắp đến, 3 con giáp được Thần Tài rót lộc, hưởng phúc kim an, sự nghiệp chạm đỉnh, tiền tài Hưng Thịnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet
 
Với người làm công ăn lương, cũng được coi là một ngày làm việc nhàn nhã với bạn khi con giáp này gần như không phải chịu áp lực công việc và còn có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống. Song Tỵ vẫn nên cảnh giác vì rắc rối có thể đến bất cứ lúc nào, đặc biệt nếu bạn chủ quan.
 
Hỏa sinh Thổ giúp vận trình tình cảm của tuổi Tỵ có nhiều khởi sắc, bạn và đối phương đã tháo gỡ được nhiều vướng mắc xuất hiện trong thời gian vừa qua. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy hai bạn quan tâm tới đối phương hơn cái tôi của mình.

Con giáp tuổi Dậu 

Tháng 10, 11, 12 âm lịch sắp đến, tuổi Dậu có thể gặp Quý Nhân, thích hợp để bàn chuyện hợp tác, làm ăn hay tính toán những việc quan trọng. Tài lộc khởi sắc, chỉ cần chăm chỉ và cố gắng tập trung vào công việc thì chắc chắn bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Tháng 10, 11, 12 âm lịch sắp đến, 3 con giáp được Thần Tài rót lộc, hưởng phúc kim an, sự nghiệp chạm đỉnh, tiền tài Hưng Thịnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên tuổi Dậu cần chú ý tới thái độ trong quan hệ với đồng nghiệp. Đó chính là những người góp một phần trong thành công của bản mệnh nên hãy tạo dựng mối quan hệ hài hòa tốt đẹp. Dù năng lực vượt trội nhưng nếu không hợp tác ăn ý và được sự trợ giúp của cộng sự thì công việc của bản mệnh khó mà trôi chảy được.

Vận trình tình duyên của tuổi Dậu nở rộ. Với những cặp đôi đã có quá trình tìm hiểu đủ thì đây là dịp tốt để ngỏ lời, tiến hành các bước cưới hỏi, bắt đầu cuộc sống hôn nhân, tạo lập gia đình riêng. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội tăng tiến tình cảm với người mình đang để ý.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong tháng 11 dương lịch, 3 con giáp chính thức hết khổ, bắc thang đến thành công, tiền về chật túi, cuộc đời giàu sang

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp chính thức hết khổ, bắc thang đến thành công, tiền về chật túi, cuộc đời giàu sang trong tháng 11 dương lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT