Thần Tài 'xướng tên' sau 10h ngày 7/5, những con giáp sau 'hô mưa gọi gió' muốn nhà có nhà, muốn xe có xe, phú quý ào ào vây quanh

Tâm linh - Tử vi 07/05/2022 01:16

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "hô mưa gọi gió" muốn nhà có nhà, muốn xe có xe, phú quý ào ào vây quanh sau 10h ngày 7/5.

Tuổi Dần

Kể từ sau 10h ngày 7/5, vận trình tài lộc của con giáp may mắn này phát triển theo chiều hướng thuận lợi, nhiều cơ hội kiếm tiền ập đến. Đây cũng là thời điểm để bạn mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác trong công việc. Quý nhân xuất hiện còn hướng bạn tới những mục tiêu phù hợp với năng lực của bản thân mình.

Với những người làm công ăn lương, thu nhập của bạn cũng tăng lên theo những thành tích mà bạn đạt được trong sự nghiệp, thậm chí một số người có cơ hội được cất nhắc thăng chức, tăng lương. Dù bước đầu có phải bôn ba hay không được thuận lợi như ý muốn thì sau khi mọi việc vào guồng, bạn sẽ bắt đầu nhận được "trái ngọt".

con giap may man
Vvận trình tài lộc của người tuổi Dần phát triển theo chiều hướng thuận lợi, nhiều cơ hội kiếm tiền ập đến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ sẽ chuẩn bị đón một tháng may mắn, vận trình vô cùng tốt đẹp, niềm vui bất ngờ liên tiếp đến sau 10h ngày 7/5. Trên con đường sự nghiệp, bạn có những bước tiến mới, thành công dễ dàng. Bạn được quý nhân giúp sức, làm gì cũng đều rất thuận lợi, suôn sẻ. Và hơn hết chính là nhờ sự cố gắng không ngừng của bản thân.

Bên cạnh đó, tình duyên của con giáp này trong tháng nàythời gian tới cũng vô cùng tốt đẹp. Ai đang độc thân thì đều có cơ hội tìm kiếm một nửa thích hợp. Gia đình vui vầy ấm cúng, vợ chồng hòa thuận hạnh phúc.

con giap may man 1
Người tuổi Ngọ sẽ chuẩn bị đón một tháng may mắn, vận trình vô cùng tốt đẹp, niềm vui bất ngờ liên tiếp  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thời điểm tới sẽ có được nhiều vận may đã thể hiện với những người tuổi Thìn, mở đầu bằng những dự án lớn trong công việc. Những người tuổi Thân sẽ có cơ hội được cấp trên cân nhắc, con giáp này sẽ được thần tài ưu ái, nâng đỡ hết lòng tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Với sự thông minh, nhạy bén sẵn có của mình, bạn sẽ biết cách nắm bắt các cơ hội này và tự tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững vàng.

Đặc biệt càng về cuối năm, bạn càng thăng hoa phát tài con đường tình duyên cũng vô cùng rực rỡ nhất, khiến ai cũng vô cùng ghen tỵ với những người tuổi Thìn.

con giap may man 2
Người tuổi Thìn sẽ được thần tài ưu ái, nâng đỡ hết lòng tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (7/5-8/5), Thần May Mắn phù hộ, cát tinh soi chiếu, những con giáp sau sự nghiệp thăng tiến như vũ bão, thu nhập tăng phi mã, tình duyên viên mãn

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sự nghiệp thăng tiến như vũ bão, thu nhập tăng phi mã, tình duyên viên mãn vào ngày cuối tuần.

TIN MỚI NHẤT