Thần Tài gõ cửa, may mắn đến nhà, 3 con giáp nghênh đón lộc trời, tiền bạc rủng rỉnh, công danh hanh thông trong 18 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 15/03/2022 13:50

Trong 18 ngày tới, 3 con giáp may mắn vận trình vượng phát, lộc lá xum xuê, công danh sự nghiệp không ngừng thăng tiến

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 18 ngày tới phúc khí vân quanh, vận trình diễn ra bất lợi. Con giáp này dễ có xu hướng cẩn thận hơn khi đưa ra các quyết định liên quan đến công việc và tránh được những hiểm họa do tiểu nhân ám hại. Thân làm tốt việc của mình, không sân si, kiếm chuyện thị phi. Con giáp tìm ra hướng đi mới cho mình, mở rộng con đường công danh, sự nghiệp. Từ đây, bản mệnh kiếm tiền vô kể, xây dựng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Chuyện tình cảm gặp được may mắn, người độc thân gặp được đối tượng hợp ý và có mối quan hệ lâu dài. Tình cảm gia đình cũng hòa thuận, ấm yên và nhanh chóng trở thành chuẩn mực của không ít người.

con giap may man 1
Người tuổi Thân trong 18 ngày tới phúc khí vân quanh, vận trình diễn ra bất lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 18 ngày tới gặp đủ tin vui trong công việc và cuộc sống. Con giáp được đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp, thuận lợi chạm đến những vị trí cao hơn. Lời khuyên dành cho bạn là khi cơ hội xuất hiện trước mắt thì hãy tự tin nắm bắt, không nên chần chừ do dự mà lỡ mất việc làm giàu. Những thứ quý giá một khi đã trôi qua thì khó có thể quay trở lại.

Vận trình tình cảm của con giáp hài hòa, tươi đẹp. Bản mệnh cảm thấy may mắn vì bên cạnh mình luôn có một người đồng hành đúng nghĩa.

con giap may man 2
Người tuổi Tý trong 18 ngày tới gặp đủ tin vui trong công việc và cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 18 ngày có nhiều triển vọng trong thời vận. Dưới sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp nhanh chóng đạt được thành công vang dội dù làm trong lĩnh vực nào. Các mối quan hệ xã hội phát triển mang đến cho Mùi nhiều cơ hội để tiến xa hơn. 

Tài vận của con giáp trong thời gian này khá tốt, túi tiền rủng rỉnh khiến bạn cũng vui hơn. Sống tiết kiệm là chìa khóa gây dựng và duy trì sự giàu có của con giáp may mắn này.

con giap may man 3
Người tuổi Mùi trong 18 ngày có nhiều triển vọng trong thời vận - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

 

Trong 2 ngày tới (16/3 - 17/3), cá chép hóa rồng, 3 con giáp bứt phá công danh, hanh thông tài vận, may mắn chồng chất, của cải tiêu nhiều đời không hết

Trong 2 ngày tới (16/3 - 17/3), 3 con giáp may mắn làm ăn phát đạt, tiền bạc đầy nhà, vận trình phất lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT