Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp trúng số độc đắc liên tiếp, tài lộc bung cửa, tiền - tình đỏ chót như son vào 7 ngày tới (21/9 - 27/9/2022)

Tâm linh - Tử vi 20/09/2022 06:07

Trong 7 ngày tới, 3 con giáp uống cạn lộc trời, tiền của dữ dội, trúng số độc đắc, giàu sang hơn người.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Theo tử vi 7 ngày tới, những người tuổi Tuất sẽ có những bước tiến rõ rệt trên phương diện tài lộc.

Đường tài lộc của tuổi Tuất có sự thay đổi tích cực. Vận trình của con giáp này ngày một lên hương. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ, giữ vững tinh thần thì tuổi Tuất có thể đạt nhiều thành công hơn, thu nhập sẽ tăng lên khá nhiều. Nhờ được trời Phật phù hộ, tuổi Tuất có thể nhận được cơ hội gánh tiền về nhà, giàu lên nhanh chóng trên mọi mặt của cuộc sống.

Vận trình hanh thông, được “quý nhân phù trợ” nên công việc thuận buồm xuôi gió, hanh thông, của cải có, vận may về tài chính có sự cải thiện lớn, những người làm việc chân tay có thể được quý nhân giới thiệu khách hàng, nhận được đơn hàng lớn, ví tiền nhanh chóng rủng rỉnh.

 

Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp trúng số độc đắc liên tiếp, tài lộc bung cửa, tiền - tình đỏ chót như son vào 7 ngày tới (21/9 - 27/9/2022) - Ảnh 1
Vận trình hanh thông, được “quý nhân phù trợ” nên công việc thuận buồm xuôi gió, hanh thông, của cải có, vận may về tài chính có sự cải thiện lớn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đại diện cho những người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén. Tử vi dự báo, 7 ngày tới là khoảng thời gian cực kỳ may mắn đối với những người ai cầm tinh còn Dê.

Con giáp này sẽ đón nhận những sự thay đổi tích cực. Công sức mà tuổi Mùi bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, tài lộc ùa về nhà, tiền của ngày một dồi dào. Càng về cuối năm, cuộc sống của tuổi Mùi ngày càng hưng thịnh, phú quý. Xui xẻo sẽ dần lùi lại phía sau, nhường bước cho đại cát đại lợi, tuổi Mùi sẽ ôm hết tài lộc thiên hạ, khiến nhiều người ghen tỵ.

Dương khí của người tuổi Mùi rất tốt, dù làm ngành nào thì bạn cũng có thể nắm bắt thêm của cải, rất thích hợp để chủ động tìm kiếm tài lộc, sẽ có một vụ thu hoạch mỹ mãn. Tinh thần tuổi trẻ có thể nổi lên, sự nghiệp hưng thịnh, trung niên công danh sự nghiệp lên cao, phúc lộc đầy nhà, phú quý.

Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp trúng số độc đắc liên tiếp, tài lộc bung cửa, tiền - tình đỏ chót như son vào 7 ngày tới (21/9 - 27/9/2022) - Ảnh 2
Con giáp này sẽ đón nhận những sự thay đổi tích cực, công sức mà tuổi Mùi bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, tài lộc ùa về nhà, tiền của ngày một dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người nhân hậu, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình. Những người này coi trọng danh dự và chữ tín, một khi đã hứa, tuổi Tuất nhất định sẽ thực hiện. Đúng 7 ngày tới, sự nghiệp của tuổi Dậu có dấu hiệu phát triển tích cực. 

Vận trình của tuổi Dậu bước sang một trang mới, thuận lợi đủ đường.Trong thời gian này, tuổi Dậu chỉ cần tập trung vào chuyện làm ăn, nên cẩn trọng về tiền bạc. May mắn sẽ đến dồn dập, giúp bản mệnh ngày một giàu có, sung túc.

Vận may về tài lộc rất tốt, có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương, vận may liên tiếp ập đến, của cải sẽ tiếp tục đổ về. Thu nhập của cải sẽ vào thời kỳ cao điểm và nhận được nhiều nguồn tài chính hơn. Những người thuộc con giáp Dậu sẽ kết bạn nhiều hơn với quý nhân, nâng cao khả năng của mình, họ sẽ thuận lợi thực hiện ước mơ giàu sang của mình.

Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp trúng số độc đắc liên tiếp, tài lộc bung cửa, tiền - tình đỏ chót như son vào 7 ngày tới (21/9 - 27/9/2022) - Ảnh 3

Đúng 7 ngày tới, sự nghiệp của tuổi Dậu có dấu hiệu phát triển tích cực, vận trình của tuổi Dậu bước sang một trang mới, thuận lợi đủ đường - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT