Thần Tài ‘Ban Lộc Lót Đường’ cho 3 con giáp ‘con cưng của Ngọc Hoàng’, làm gì cũng may mắn song hành thuận lợi, tiền tình phơi phới trong tuần sau (từ 4/3 đến 10/3)

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 13:33

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào chính thức trở thành “con cưng của Ngọc Hoàng” được Thần Tài ban phát tài lộc vào tuần sau (từ 4/3 đến 10/3) nhé!

 

Con giáp tuổi Dần

Tử vi tuần sau (từ 4/3 đến 10/3), Thần Tài ban lộc lót đường nên công việc của người tuổi Dần trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Chính Tài trợ mệnh nên đường tài lộc khởi sắc, có dấu hiệu được tăng lương, tăng lượng khách hàng mua bán. Nếu muốn kinh doanh hay bắt đầu một công việc mới, bạn nên bắt đầu chuẩn bị trong thời gian này.

Thần Tài ‘Ban Lộc Lót Đường’ cho 3 con giáp ‘con cưng của Ngọc Hoàng’, làm gì cũng may mắn song hành thuận lợi, tiền tình phơi phới trong tuần sau (từ 4/3 đến 10/3) - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, nhờ cục diện tương sinh nên con giáp này được người ấy quan tâm nhiều hơn bằng những cử chỉ nhỏ nhặt mà ngọt ngào. Bạn nào độc thân sẽ luôn thu hút và gây thiện cảm nếu không quá cứng đầu, làm như thế sẽ mất đi vẻ dịu dàng và sự sẵn sàng lắng nghe.

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi tuần sau (từ 4/3 đến 10/3), Thần Tài ban lộc lót đường nên vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu sáng tỏ hào quang. Nên công việc dù đang rối ren cũng có thể dễ dàng hóa giải khúc mắc và tìm được cách giải quyết ổn thỏa. Nhờ đó, con đường công danh rộng mở vô cùng, mọi việc thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh càng thêm kiên trì theo đuổi lý tưởng mình đã chọn.

Thần Tài ‘Ban Lộc Lót Đường’ cho 3 con giáp ‘con cưng của Ngọc Hoàng’, làm gì cũng may mắn song hành thuận lợi, tiền tình phơi phới trong tuần sau (từ 4/3 đến 10/3) - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong tuần này, các cặp vợ chồng có thể hóa giải được hiểu lầm giữa đôi bên bằng cách trò chuyện thẳng thắn với nhau. Sự thẳng thắn và chân thành là cần thiết trong mối quan hệ, đừng giấu những điều không hay hoặc những chuyện khiến mình ấm ức trong lòng.

Con giáp tuổi Dậu

Tử vi tuần sau (từ 4/3 đến 10/3), Thần Tài ban lộc lót đường người tuổi Dậu tìm ra được cách giải quyết những vấn đề bế tắc đã lâu. Bản mệnh dễ nhận được lời khen ngợi từ cấp trên, thậm chí có cơ hội nhận tiền thưởng nóng. Với người làm ăn kinh doanh, bạn nhanh chóng nhận là đâu là cơ hội phù hợp với mình để có thể vượt lên trên đối thủ. Chính vì thế, bạn thu hút được lượng lớn khách hàng và khiến tiền đổ ầm ầm về túi.

Thần Tài ‘Ban Lộc Lót Đường’ cho 3 con giáp ‘con cưng của Ngọc Hoàng’, làm gì cũng may mắn song hành thuận lợi, tiền tình phơi phới trong tuần sau (từ 4/3 đến 10/3) - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người độc thân cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh. Bên cạnh bạn vốn có người luôn thầm lặng quan tâm đến bạn, hãy cho đối phương cơ hội và cũng là cho mình cơ hội được tận hưởng niềm hạnh phúc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi 2 tuần tới, mưa tạnh mây tan, 3 con giáp đón nhận HÀO QUANG rực rỡ, MAY MẮN song hành với HỶ SỰ, vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn, đón nhận hào quang, sự nghiệp sang trang trong 2 tuần tới đây.

TIN MỚI NHẤT