Thần Tài bám gót giàu sang kể từ ngày 4/5, những con giáp sau 'ngửa tay đón phúc, úp tay giữ tiền', duyên lành mời gọi, giàu sang khó ai bì kịp

Tâm linh - Tử vi 02/05/2022 19:22

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây "ngửa tay đón phúc, úp tay giữ tiền", tình duyên mời gọi, giàu sang khó ai bì kịp kể từ ngày 4/5/2022.

Tuổi Dần

Kể từ ngày 4/5/2022, nếu con giáp may mắn này không thành Rồng thì cũng thành Phượng, thậm chí có phát tài, thăng hoa vượt trội. Bạn càng trong những hoàn cảnh khó khăn họ lại càng dễ dàng có thành công rực rỡ. Sự nghiệp xuất chúng đến vậy, tiền bạc cũng theo đó ngày càng rộng mở.

 

Ngoài ra, mối quan hệ xung quanh của người tuổi Dần sẽ tràn ngập nhiều niềm vui. Bên cạnh đó, bạn có thể thư giãn bằng những cuộc gặp mặt bạn bè hay thưởng cho mình những chuyến du lịch sau những ngày làm việc vất vả.

con giap may man
Mối quan hệ xung quanh của người tuổi Dần sẽ tràn ngập nhiều niềm vui - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn sống nội tâm, không giỏi thể hiện bản thân trong các tình huống xã hội, nhưng bạn lại rất nổi tiếng, được mọi người yêu mến hết mực và có nhiều bạn bè. Bạn sống lương thiện, biết yêu người yêu mình, với ai bạn cũng nhiệt tình, giúp đỡ không cần báo đáp, vì vậy mà được hưởng nhiều phước lành.

Trên phương diện tình duyên, người độc thân lắm mối, hay được người để ý, tán tỉnh. Nếu bạn biết nhìn người và có thái độ cư xử đúng mực thì sẽ tìm được người thương mình thật lòng. Người có gia đình thì tư tưởng thoải mái, không gò bó nên không khí trong nhà rất dễ chịu.
 
con giap may man 1
Người tuổi Ngọ được mọi người yêu mến hết mực và có nhiều bạn bè - Ảnh: Internet

Tuổi Tuất

Vận quý nhân của người tuổi Tuất khá vượng, bạn đi đâu cũng được yêu mến kể từ ngày 4/5. Với sự hậu thuẫn của đối phương, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi và được tạo điều kiện phát triển. Môi trường làm việc hài hòa cũng khiến hiệu quả công việc tăng lên đáng kể, đây chính là cơ hội để bản mệnh khẳng định năng lực, nếu có được giao trọng trách thì hãy sẵn sàng chấp nhận.

Đồng thời, vận trình tình duyên của con giáp này cũng vô cùng rộng mở và khởi sắc. Các cặp đôi thỉnh thoảng hãy "hâm nóng" tình cảm bằng những buổi hẹn thú vị để tăng thêm cảm xúc cho cả hai. Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc mạnh mẽ. Bạn nhận được sự quan tâm, chú ý của người khác giới.

con giap may man 2
Vận quý nhân của người tuổi Tuất khá vượng, bạn đi đâu cũng được yêu mến kể từ ngày 4/5 - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày liên tiếp (4/5-10/5), những con giáp sau được Thần Phật phù hộ, phúc dày mệnh lớn, sự nghiệp hanh thông, tình cảm 'đỏ thắm'

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây được Thần Phật phù hộ, phúc dày mệnh lớn, sự nghiệp hanh thông, tình cảm 'đỏ thắm' trong 7 ngày nữa.

TIN MỚI NHẤT