Sau ngày hôm nay (13/6) rũ sạch bùn đen, top 3 con giáp được Thần tài theo gót, là "cỗ máy in tiền", tháng 7 đổi đời thăng hoa, tháng 8 đỏ chót như son, cuối năm nhà xe chờ sẵn

Tâm linh - Tử vi 13/06/2022 21:00

3 con giáp này có các nguồn thu nhập khá giả, cả công việc chính và phụ đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực.

Tuổi Sửu

Hầu hết những người tuổi Sửu đều nhẹ nhàng, hài hước và được nhiều người yêu thích. Cho dù khó khăn đến đâu tuổi Sửu vẫn lạc quan, tìm kiếm con đường đi riêng nhằm cải thiện cuộc sống ngày một tốt hơn.

Tử vi dự báo, cuối năm nay, vận may sẽ nhắm đến tuổi Sửu. Trong công việc, người cầm tinh con Trâu sẽ xoay chuyển được tình thế, ngày một thăng hoa hơn. Nhìn chung, tuổi Sửu có nhiều triển vọng, tài lộc rủng rỉnh, mọi việc đều đi lên theo chiều hướng tích cực.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có phẩm chất cao quý, sống nghiêm túc, có trách nhiệm. Họ đối xử với người khác khá thân thiện, ít khi khoe mẽ về bản thân.

Sau ngày hôm nay (13/6) rũ sạch bùn đen, top 3 con giáp được Thần tài theo gót, là 'cỗ máy in tiền', tháng 7 đổi đời thăng hoa, tháng 8 đỏ chót như son, cuối năm nhà xe chờ sẵn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần không giỏi xuất sắc trong việc ăn nói nhưng quan hệ xã giao, làm ăn kiếm tiền của bản mệnh cực kỳ tốt. Có được điều này chủ yếu là nhờ năng lực và sự tu dưỡng bản thân của tuổi Dần. Đồng nghiệp, cấp trên hay đối tác đều rất an tâm khi làm chung với tuổi Dần.

Tuổi Thân

Phương diện tài lộc của người tuổi Thân được dự báo là sẽ có nhiều khởi sắc vào dịp cuối năm này nhờ có tài tinh nâng đỡ. Bạn có các nguồn thu nhập khá giả, cả công việc chính và phụ đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực.
 
Người buôn bán kinh doanh gặp nhiều thuận lợi khi được khách hàng và đối tác tin tưởng nên tiền đổ về túi nhanh chóng. 
 
Các đơn đặt hàng về ồ ạt, dù phải làm việc hết năng suất nhưng cũng nhờ vậy mà bạn kiếm được một khoản kha khá cho bản thân. Bạn có thể suy tính đến việc tung những mặt hàng mới ra ngoài thị trường, tranh thủ lợi thế dẫn đầu.
 
Đường sự nghiệp của người làm công việc cố định cũng có nhiều may mắn hơn người. Bản mệnh có năng lực nhưng trước giờ chưa có cơ hội thể hiện, hôm nay đã hoàn toàn phát huy sức mình, khiến cho mọi người xung quanh đều phải ngạc nhiên và công nhận về những gì bạn làm được.

* Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 50 ngày tới, 3 con giáp ĐỔI VẬN - ĐỔI ĐỜI, tiền chất như núi, công thành danh toại, tình duyên đỏ chót như son, muốn nghèo cũng không được

Hung tinh đi rồi, công việc làm ăn ngày càng phát đạt, sự nghiệp càng ngày càng suôn sẻ, người tuổi Hợi làm đâu gặt đấy, gánh bạc, gánh vàng về cho gia đình.

TIN MỚI NHẤT