Sau 12h ngày 22/12: Ngọc Hoàng điểm tên, Thần Tài dẫn lối, 3 con giáp làm giàu mạnh mẽ, phúc lộc đầy nhà, tiền của bao la, sự nghiệp thăng tiến

Tâm linh - Tử vi 22/12/2022 09:15

Tử vi cho biết từ sau 12h trưa ngày 22/12, cơ hội vàng đang đón chờ những con giáp may mắn, chỉ cần chăm chỉ và cầu tiến ắt hẳn sẽ thành công.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi vốn là những người hiền lành, chăm chỉ, nhân hậu, luôn được hưởng nhiều phúc đức trời ban.

Tuy nhiên, cuộc sống mỗi người mỗi khác, bản thân tuổi Hợi cũng phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả, có người thậm chí còn phải đánh đổi nhiều thứ, nhưng nhờ sự lạc quan yêu đời và bên cạnh luôn có quý nhân giúp đỡ nên tuổi Hợi đã vượt qua được mọi thứ.

Sau 12h ngày 22/12: Ngọc Hoàng điểm tên, Thần Tài dẫn lối, 3 con giáp làm giàu mạnh mẽ, phúc lộc đầy nhà, tiền của bao la, sự nghiệp thăng tiến - Ảnh 1

Trong những năm ở giai đoạn trung niên, tuổi Hợi bận lòng lo toan nhiều thứ, họ thường bị cảm xúc chi phối khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Tử vi học có nói, sau 12h trưa ngày 22/12, cuộc sống của tuổi Hợi sẽ thay đổi, bất kể mọi thứ đang khó khăn thế nào thì cũng sẽ được giải quyết êm đẹp.

Thời điểm này, tuổi Hợi được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nên có khả năng biến họa thành phúc, sự nghiệp không những phát triển mà tài vận cũng dồi dào. Đặc biệt, đối với những người làm ăn kinh doanh thì sẽ thu được lợi nhuận nhiều hơn, nhà rộng xe sang chỉ nằm trong tầm tay. Từ giai đoạn này trở về sau tuổi Hợi sẽ sống sung túc, viên mãn.

Tuổi Thìn

Sinh ra đã mang phúc khí đầy mình nên chẳng cần lao lực tài lộc vẫn cứ chảy vào nhà người tuổi Thìn ào ào như thác đổ. 

Sau 12h ngày 22/12: Ngọc Hoàng điểm tên, Thần Tài dẫn lối, 3 con giáp làm giàu mạnh mẽ, phúc lộc đầy nhà, tiền của bao la, sự nghiệp thăng tiến - Ảnh 2

Thìn là con giáp có số ăn sung mặc sướng, không cần phải lo chuyện tiền bạc. Bạn có số quý nhân nên từ khi sinh ra đã nắm trong tay vận mệnh vàng. Ở nhà, bạn được cưng chiều, cha mẹ, vợ/chồng cung phụng số một. Khi bước ra đường lại được người khác kính nể, tiếng nói có trọng lượng trong xã hội.

 

Nhờ cha mẹ tích đức, tích góp, dành dụm tiền bấy lâu nay nên cuộc sống của bạn được thừa hưởng những điều tốt đẹp đó. Bên cạnh đó, Thìn có nghị lực phi thường nên sự nghiệp lúc nào cũng thăng tiến. 

Tuổi Thân

Thân sinh ra đã có khí chất của bậc đế vương. Con giáp này có tinh thần và thước đo khác hẳn với những người khác, điều này đồng nghĩa với việc con giáp này đặc biệt thích hợp để làm quản lý. Tuổi Thân là những người thông minh và có năng lực, dù dấn thân vào ngành nghề gì, Thân đều có thể tự mình làm tốt.

Sau 12h ngày 22/12: Ngọc Hoàng điểm tên, Thần Tài dẫn lối, 3 con giáp làm giàu mạnh mẽ, phúc lộc đầy nhà, tiền của bao la, sự nghiệp thăng tiến - Ảnh 3

Theo tử vi, sau 12h trưa ngày 22/12 những người tuổi Thân sẽ được Thần Tài soi đường chỉ lối, vì thế mà vận tài lộc cũng được khai mở. Trong thời gian này người tuổi Thân sẽ có quý nhân phù trợ nên Thân sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý đang ở ngay trước mắt.

Những người tuổi Thân chỉ cần không ngừng trau dồi tri thức, kỹ năng cho bản thân, biết chủ động tìm kiếm và nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ tích lũy được khối tài sản kha khá cho bản thân và gia đình. Thân có thể thực hiện những ước mơ đã ấp ủ từ rất lâu khiến ai cũng phải ghen tị.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp lắm tài nhiều lộc, 2 ngày cuối tháng 11 Âm lịch không giàu sang cũng phát tài, gia trang đại hỷ, vạn sự như ý

Vào 2 ngày cuối tháng 11 âm lịch, những con giáp này đón nhận niềm vui vô bờ, hạnh phúc thăng hoa khi tiền tài và tình duyên đều vượng sắc.

TIN MỚI NHẤT