Nhân tướng học chỉ rõ 3 nét tướng phụ nữ cực xinh nhưng mệnh 'khắc chồng', một đời đau khổ, gian truân, bi ai dễ đến

Tâm linh - Tử vi 06/06/2022 22:00

Vốn có nét mặt xinh, lại cực kì thu hút nhưng một số nhân tướng khiến các cô gái có vận mệnh không được may mắn.

Mũi gãy

Xét về tướng số thì người sở hữu có vận số không được tốt, làm gì cũng gãy gánh giữa đường. Dù có thành công vẫn không giữ bên mình được lâu. Đặc biệt chuyện tình cảm chẳng bao giờ như ý nguyện.

Đặc điểm nhận dạng tướng mũi gãy khá đơn giản. Phần sống mũi xuất hiện điểm lồi hoặc lõm, trông sống mũi không thẳng và mượt. Dù bạn nhìn thẳng hay nghiêng đều trông chiếc mũi bị gãy làm đôi, chia chiếc mũi phần 2 phần rõ rệt.Mặc dù cô nàng khá thông minh, có chút bản lĩnh nhưng chính sự cố chấp của bản thân nên sự nghiệp chẳng đi đến đâu. Làm gì cũng gặp phải biến cố và trở ngại, tiền của không cánh mà bay. Dù có thành công vẫn không giữ được lâu.

Mặc dù cô nàng khá thông minh, có chút bản lĩnh nhưng chính sự cố chấp của bản thân nên sự nghiệp chẳng đi đến đâu. Làm gì cũng gặp phải biến cố và trở ngại, tiền của không cánh mà bay. Dù có thành công vẫn không giữ được lâu.

Nhân tướng học chỉ rõ 3 nét tướng phụ nữ cực xinh nhưng mệnh 'khắc chồng', một đời đau khổ, gian truân, bi ai dễ đến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, cô nàng mũi gãy đôi lúc khá kiêu ngạo và tự trọng cao. Chỉ cần người nào xúc phạm đến họ là họ để bụng và tìm cách trả thù. Hơn thế nàng hay sân si và hóng hớt chuyện của người khác, lúc nào cũng phóng đại sự việc.

Thường phụ nữ có dáng mũi này chỉ giữ vận khí tốt lành trong một thời gian nhất định. Do đó hãy nắm bắt thời cơ để gặt hái thành công nhất định cho mình. Để có cuộc sống sung túc và đầy đủ, nàng cần cố gắng và nỗ lực không ngừng. 

Đuôi mắt cong, vểnh

Theo nhân tướng học, phần đuôi mắt bẩm sinh tạo thành đường cong và vểnh lên trên, con người to tròn, linh hoạt, mắt hay đảo qua lại là biểu hiện của người giải hoạt, không trung thực.

Đây là kiểu người "ném đá giấu tay" với đồng nghiệp, bạn bè. Trong tính yêu, học thích "bắt cá nhiều tay" để lựa chọn ra đối tượng phù hợp nhất với mình. Hôn nhân của người này e rằng khó tránh khỏi sóng gió.

Nhân tướng học chỉ rõ 3 nét tướng phụ nữ cực xinh nhưng mệnh 'khắc chồng', một đời đau khổ, gian truân, bi ai dễ đến - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cung phu thê

Cung Phu thê của người nam hoặc nữ nếu có nốt ruồi đen hoặc vết sẹo đậm, dài thì vợ chồng sẽ dễ khắc khẩu, hôn nhân bất hòa vì gia đình không êm ấm.

Để phòng tránh nguy cơ có người thứ ba chen vào, cần đặc biệt chú ý không bao giờ bày biện hoa tươi trong phòng ngủ, không bày các vật phẩm phong thủy hoặc đồ dùng nhọn, sắc ở đầu giường (như dao, kiếm, kéo…).

Nhân tướng học chỉ rõ 3 nét tướng phụ nữ cực xinh nhưng mệnh 'khắc chồng', một đời đau khổ, gian truân, bi ai dễ đến - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nếu hai vợ chồng đều có nốt ruồi đen ở cung Phu thê thì hai vợ chồng đều dễ vượng vận đào hoa. Để khắc chế sự đổ vỡ trong hôn nhân sau này cần chú ý tới việc bài trí nội thất trong nhà, không để các vật dụng quá thiên về phía Tây Bắc, phía Tây Nam bị nhấm chìm, sơ sài khiến uy lực của người nam được gia tăng, sức mạnh của phái nữ bị giảm sút.

Người vợ cần khéo léo kê đặt lại các đồ đạc trong nhà cho cân đối, hài hòa, tránh tình trạng nhất bên trọng nhất bên khinh. Tuyệt đối tránh trang trí phòng ngủ bắt mắt rối rắm, cách thiết kế này sẽ chỉ khiến tình cảm vợ chồng thêm nhạt nhòa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Đúng 10 ngày tới, 3 con giáp chạm ngưỡng đỉnh cao, một bước sang giàu, kinh doanh tấn tới, may mắn đổi đời, gia nhập giới quý tộc vượng phát nhất năm

Được dự đoán “tiền về như lũ’, vận trình thăng hoa trong 10 ngày tới, các giáp sau đây sẽ có ngưỡng chạm đỉnh, may mắn về tài lộc, tiền vô như nước.

TIN MỚI NHẤT