Ngồi nhà cũng có lộc, đúng ngày cuối tuần (10/7): may mắn rơi xuống đầu, tài khoản ‘ting ting’ liên tiếp, đón vận may từ Thần Tài, Quý Nhân

Tâm linh - Tử vi 10/07/2022 10:43

3 con giáp này có số hưởng, Quý Nhân, Thần Tài luôn kề bên ban phước, trúng vàng trúng bạc cả ngày.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chính là người đón nhiều tin vui tài lộc đúng ngày cuối tuần (10/7). Cuối tuần hôm nay tài vận khởi sắc, tiền đổ về túi ùn ùn. Con giáp này đón những cơ hội buôn bán vô cùng thuận lợi cho người làm kinh doanh. Hàng hóa lưu thông trôi chảy, khách hàng giữ niềm tin nên thường xuyên quay lại ủng hộ, giúp doanh thu của bạn ngày càng tăng tiến. Với người làm công việc cố định, nếu biết tận dụng sức mạnh làm việc nhóm thì tuổi Hợi hoàn toàn có thể giành lấy thắng lợi. Vì thế hãy tập trung sức mạnh với mọi người và cùng nhau chinh phục những mục tiêu, thành quả đạt được sẽ rất ngọt ngào.

Ngồi nhà cũng có lộc, đúng ngày cuối tuần (10/7): may mắn rơi xuống đầu, tài khoản ‘ting ting’ liên tiếp, đón vận may từ Thần Tài, Quý Nhân  - Ảnh 1
Con giáp may mắn cuối tuần không thể không kể tên tuổi Hợi. Ảnh minh họa: Internet

Nhìn chung con giáp này tính toán thông minh và nhanh nhạy nên tự kiếm được không ít tiền, đủ để bản mệnh giải quyết được mọi vấn đề về tiền bạc. Hanh thông nhất trong ngày hôm nay chính là Hợi.

Tuổi Dậu

Lục Hợp nâng đỡ người tuổi Dậu không ít đúng ngày cuối tuần (10/7), vận trình cũng nhờ đó mà may mắn hơn nhiều. Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, con giáp này có lộc phát tài.

Chính Quan nhập cục, công danh sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Người tuổi Dậu nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, có được nhiều bước đột phá lớn.

Ngồi nhà cũng có lộc, đúng ngày cuối tuần (10/7): may mắn rơi xuống đầu, tài khoản ‘ting ting’ liên tiếp, đón vận may từ Thần Tài, Quý Nhân  - Ảnh 2
Tuổi Dậu đang trên đà thăng tiến, phất nhanh như diều gặp gió. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được cát tinh Thiên Tài trợ mệnh nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Nguồn thu này khá lớn, bản mệnh nên tính kế đầu tư để tài lộc sinh sôi nảy nở nhiều thêm nữa.

Đúng ngày cuối tuần (10/7), nếu hôm nay có kế hoạch kí kết hợp đồng, bạn nên tranh thủ tiến hành ngay để tranh thủ vận may trong ngày. Mọi việc được thực hiện cực kì thuận lợi, không gặp khó khăn nào đáng kể. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội làm giàu thì tài vận hanh thông, bản mệnh sẽ có những khoản thu không hề nhỏ.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp nào thành đại gia tiền tỷ đúng tuần mới (11/7 - 17/7)?

3 con giáp tới đấy sẽ có số trúng lớn, sự nghiệp tài chính phất lên như diều gặp gió, công danh, bổng lộc về muôn cửa, phát mệnh giàu sang, thu bội vàng.

TIN MỚI NHẤT