Ngày 22/12, 3 con giáp có tên trong sổ Thần Tài, lộc phát đỏ rực, hút trọn của cải, thả cửa tiêu xài

Tâm linh - Tử vi 21/12/2022 22:28

Bước sang ngày 22/12, tử vi dự đoán sẽ có 3 con giáp hạnh phúc ngập tràn, cát vận đủ đầy, đón nhận vô vàn niềm vui.

Tuổi Tý

Tuổi Tý chính là một trong những con giáp đón nhận nhiều niềm vui trong ngày 22/12 này nhờ được Chính Ấn mang tới cơ hội mới mẻ năng tầm sự nghiệp bản thân. Đây là thời điểm tốt đẹp để tuổi Tý bắt tay vào làm những việc lớn lao, quan trọng trong cuộc đời. 

Nếu muốn tình duyên nở thắm, khai hoa nở nhụy tốt đẹp, bạn nên chọn ngày này làm ngày ăn hỏi, hay sắp xếp gặp mặt hai bên gia đình; phụ huynh hai bên sẽ nhanh chóng chấp thuận và ủng hộ hai bạn tiến đến hôn nhân đấy. 

Còn về phía công việc đón nhận vận trình suôn sẻ do cát tinh mang đến mà nguồn thu nhập có phần cải thiện rõ rệt, ổn định hơn bao giờ hết. Khoản thu nhập giúp bản mệnh sau những ngày thiếu thốn, lao đao và đương nhiên bạn hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái cho các nhu cầu cuộc sống. 

Ngày 22/12, 3 con giáp có tên trong sổ Thần Tài, lộc phát đỏ rực, hút trọn của cải, thả cửa tiêu xài - Ảnh 1
Tuổi Tý chính là một trong những con giáp đón nhận nhiều niềm vui trong ngày 22/12. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vận thế của người tuổi Tuất trong ngày 22/12 chuyển biến đặc biệt tốt, điều này là do tâm thái của con giáp này rất tốt, cho dù có gặp không ít khó khăn, trắc trở đều vẫn mỉm cười đối mặt mà không chịu khuất phục.

Trong thời gian này, người tuổi Tuất sẽ có cơ hội đổi vận, không chỉ thu hoạchvề mặt tài phú, hơn nữa sẽ nhận lại trái ngọt từ những nỗ lực trước đây.

Ngoài ra trong công việc làm gì cũng đều suôn sẻ, có thể nói là một năm cát lợi cát tường, không chỉ thành công mà còn khẳng định được giá trị bản thân.

Ngày 22/12, 3 con giáp có tên trong sổ Thần Tài, lộc phát đỏ rực, hút trọn của cải, thả cửa tiêu xài - Ảnh 2
Vận thế của người tuổi Tuất trong ngày 22/12 chuyển biến đặc biệt tốt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ là người điềm đạm, nói ít làm nhiều. Điều quan trọng nhất đối với họ là họ được sống tử tế, lương thiện và không làm việc gì trái với lương tâm. Thời gian gần đây, con giáp này được phúc tinh chiếu mệnh nên công việc và chuyện tình cảm ngày một suôn sẻ.

Bước sang ngày 22/12, người tuổi này được Thần Tài che chở nên sự nghiệp kinh doanh hanh thông thấy rõ. Nhờ tiếp cận đúng khách hàng, họ ký hợp đồng nhanh chóng, thương vụ diễn ra nhanh gọn. Người làm kinh doanh cũng buôn bán lợi nhuận thu về cao hơn thấy rõ.

Ngày 22/12, 3 con giáp có tên trong sổ Thần Tài, lộc phát đỏ rực, hút trọn của cải, thả cửa tiêu xài - Ảnh 3
Bước sang ngày 22/12, người tuổi Ngọ được Thần Tài che chở nên sự nghiệp kinh doanh hanh thông thấy rõ. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

5 ngày cuối tháng 12, 3 con giáp hốt sạch tài lộc, gánh vàng gánh bạc trên vai, cả ngày 'ngồi mát ăn bát vàng'

Tử vi dự báo rằng, 5 ngày cuối tháng 12 có những con giáp này đón nhận nhiều may mắn hơn, mọi mặt của cuộc sống đều có sự thay đổi tích cực.

TIN MỚI NHẤT