May mắn liên tiếp trong 3 ngày tới (29, 30, 31/10) 3 con giáp sẽ trải nghiệm nếm mật ngọt tiền tài, phát tài rực rỡ, một bước chạm đỉnh vinh quang, cuộc đời bước sang trang mới

Tâm linh - Tử vi 28/10/2022 17:48

Tử vi trong 3 ngày tới (29, 30, 31/10) 3 con giáp số sướng như tiên, làm gì cũng hanh thông thuận lợi, vận trình tài lộc phất lên bất ngờ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý cũng được dự báo là sẽ gặp nhiều may mắn trên phương diện tiền bạc trong những tháng ngày cuối năm 2022. Con giáp này có quý nhân nâng đỡ nên gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tử vi trong 3 ngày tới (29, 30, 31/10) người làm công ăn lương có cơ hội khẳng định bản thân và được cấp trên công nhận. Nhờ đó, một khoản thưởng nóng có thể về tay tuổi Tý. Con giáp này cũng có thể nhận được cơ hội tăng lương, thăng chức.

Người làm ăn kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, nguồn tiền quy vòng đều đặn. Tuổi Tý có thể kí kết những hợp đồng mới, có giá trị lớn.

May mắn liên tiếp trong 3 ngày tới (29, 30, 31/10) 3 con giáp sẽ trải nghiệm nếm mật ngọt tiền tài, phát tài rực rỡ, một bước chạm đỉnh vinh quang, cuộc đời bước sang trang mới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi trong 3 ngày tới (29, 30, 31/10) tuổi Ngọ được Chính Ấn hỗ trợ nên công việc nhờ thế mà cũng suôn sẻ và ổn định hơn nhiều lần so với bình thường. Chỉ cần bạn làm tốt việc của mình là sẽ được cấp trên công nhận năng lực mà thôi. Bạn hãy cứ tự tin làm những điều mình muốn, đừng e ngại điều gì.

Hỏa dưỡng Thổ cũng là tín hiệu đáng mừng cho thấy con giáp này đang hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình. Người ấy hiểu và quan tâm, chăm sóc cho bản mệnh từng ly từng tí. Tình yêu thắp sáng trái tim và khiến cho những chú Ngựa có thêm niềm tin, động lực vào tương lai tươi sáng phía trước.

Với người độc thân thì ngày chủ nhật này có thể là thời điểm để bạn gác lại quá khứ sau lưng, sống với hiện tại và đón nhận tình cảm mới đến với mình. Những vết thương sẽ chẳng thể nào lành lặn nếu bạn liên tục đào xới lại, những gì đã qua không thể trở lại được, đừng cố níu kéo những thứ đã chẳng thể thuộc về mình.

May mắn liên tiếp trong 3 ngày tới (29, 30, 31/10) 3 con giáp sẽ trải nghiệm nếm mật ngọt tiền tài, phát tài rực rỡ, một bước chạm đỉnh vinh quang, cuộc đời bước sang trang mới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể hi vọng những điều tuyệt vời hơn trong cuộc sống sẽ đến với bạn khi bạn đã nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một sự nghiệp bền vững. Bạn hoàn toàn có thể phát triển lâu dài, thậm chí là vượt trội trong tương lai.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng khởi sắc rõ rệt. Với người làm đầu tư, kinh doanh, quý nhân sẽ chỉ lối dẫn đường cho bạn, để bạn tốn ít thời gian và công sức hơn người khác mà số tiền thu về vẫn chẳng thua kém bất cứ ai.

 Trên phương diện tình cảm, con giáp may mắn trong 3 ngày tới (29, 30, 31/10) không bao giờ ngại bộc lộ tình cảm của mình với người mình thầm mến. Bạn thể hiện tình yêu của mình qua từng cử chỉ nhỏ nhất, vì thế, cho dù đối phương có lạnh nhạt hay sắt đá đến mấy thì cũng phải rung động thôi.

May mắn liên tiếp trong 3 ngày tới (29, 30, 31/10) 3 con giáp sẽ trải nghiệm nếm mật ngọt tiền tài, phát tài rực rỡ, một bước chạm đỉnh vinh quang, cuộc đời bước sang trang mới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Xin chúc mừng 3 con giáp được Ngọc Hoàng gọi tên đổi mệnh trong 2 ngày cuối tuần: Vận trình phất lên bất ngờ, lộc lá sum suê, nhiều vô kể, số sướng hơn bất kì ai

Tử vi trong 2 ngày cuối tuần (29 - 30/10), 3 con giáp số sướng hơn người, được thần may mắn gọi tên nên làm gì cũng hanh thông thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT