LỘC XUÂN vẫn còn 2 con giáp đầu óc linh hoạt công danh thẳng tiến, 1 tuổi cần đề phòng tiểu nhân

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 00:53

Đầu năm vẫn là thời điểm để nhiều người thay đổi vận mệnh của mình. Vì thế, bạn cần thường xuyên theo dõi đâu sẽ là thời điểm thích hợp kinh doanh hoặc đề phòng tiểu nhân quấy phá.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất thông minh, nhanh nhạy và cầu tiến. Con giáp này không hề bảo thủ, trái lại, họ sẵn sàng lắng nghe ý kiến góp ý từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Tử vi cho biết những người tuổi Tuất chính là con giáp có tuổi thơ nhiều vất vả nhưng càng bước vào tuổi trưởng thành họ càng giàu có.

LỘC XUÂN vẫn còn 2 con giáp đầu óc linh hoạt công danh thẳng tiến, 1 tuổi cần đề phòng tiểu nhân - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Đầu xuân 2024 là khoảng thời điểm tài lộc của con giáp này tăng lên. Người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, được cấp trên tuyên dương, khen thưởng.

Con giáp tuổi Tuất làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, có cơ hội mở rộng các dự án kinh doanh. Đồng thời, nhờ có lộc buôn bán nên thời gian tới người tuổi Tuất lên hương giàu sang phát tài.

Tuổi Mão

Đầu Xuân 2024 cho thấy người tuổi Mão đang gặp nhiều rắc rối trong công việc. Dù vẫn là những công việc như thế nhưng bạn thấy rất khó để có thể không mắc phải sai sót nào, năng suất làm việc sụt giảm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến thành tích cá nhân của con giáp này.

Kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu hãm hại, có lẽ mục đích chính cũng là hất cẳng bạn khỏi vị trí hiện tại của bạn. Nếu bạn không muốn thua cuộc, làm kẻ thất bại bỏ chạy thì hãy cố gắng chiến đấu đến cùng. “Cây ngay không sợ chết đứng”, bạn có năng lực thực sự sao phải sợ kẻ tiểu nhân.

Tuổi Thìn

Được quý nhân tương trợ, cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp thương yêu nên công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn trong năm nay khá thuận lợi. Tuy nhiên, Thìn đừng vội ngủ quên trên chiến thắng, cũng đừng hài lòng với những gì mình đang có quá sớm kẻo bị tụt lại phía sau, tiền tài tiêu tán.

LỘC XUÂN vẫn còn 2 con giáp đầu óc linh hoạt công danh thẳng tiến, 1 tuổi cần đề phòng tiểu nhân - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet

Không ngừng nỗ lực, theo đuổi đam mê sẽ giúp con giáp may mắn này có tài vận suôn sẻ, càng về cuối năm càng ấm no hạnh phúc.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Bốn con giáp ‘ĐẠP GIÓ, RẼ SÓNG’, hưởng phúc lành vô biên trong 20 ngày tới

Đúng là một bước lên tiên, bốn con giáp có số hưởng nhất trong 20 ngày tới đây hãy tranh thủ cơ hội mua nhà, tậu xe nhé!

TIN MỚI NHẤT