Lấy 1 trong 4 con giáp nam này về, phái nữ chỉ có YÊN LÒNG vì họ không sở hữu tư tưởng CẮM SỪNG người mình yêu

Tâm linh - Tử vi 04/06/2022 17:09

Phái nữ lấy được người chồng thuộc 1 trong 4 con giáp này tha hồ sung sướng.

Tuổi Sửu

Chàng Sửu chính là chàng giáp cưng chiều bạn đời nhất trong 12 con giáp. Sự ân cần, dịu dàng và chu đáo của họ dành cho nửa kia luôn khiến người khác phải ganh tỵ. Đặc biệt, dù đã kết hôn lâu nhưng anh ấy vẫn luôn giữ được tình cảm mặn mà giữa 2 người (dù có những lúc sóng gióa) và chưa bao giờ có ý định "ăn vụng" cả.

Ngoài ra, sửu còn là con giáp nhìn xa trông rộng, có óc chiến lược và cực kỳ thông minh. Khi có vợ, mẫu đàn ông này sẽ có khả năng kiếm được nhiều tiền, mang lại cho vợ một cuộc sống nhàn hạ, sung túc, nhất là khi đến tuổi trung niên.

Tài năng khiến cho đàn ông tuổi Sửu được nhiều cô gái chú ý (kể cả khi đã có vợ) nhưng anh ấy luôn có trách nhiệm với gia đình và xem việc "trai gái" là một tội lỗi không thể chấp nhận được. Chính vì thế, chàng rất nghiêm túc với mọi mối quan hệ, giữ khoảng cách đúng mực và nhất quyết không bao giờ phản bội lại người mình yêu thương.

Tuổi Ngọ

Đàn ông tuổi Ngọ thời còn trẻ ham chơi, thích tự do với cuộc sống bên ngoài, ít dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho gia đình. Nhưng khi trưởng thành, họ có những suy nghĩ khác chín chắn hơn.

Lấy 1 trong 4 con giáp nam này về, phái nữ chỉ có YÊN LÒNG vì họ không sở hữu tư tưởng CẮM SỪNG người mình yêu - Ảnh 1
Đối với đàn ông tuổi Ngọ, không gì có thể quan trọng bằng tình cảm yêu thương, sự hòa hợp của mọi người trong nhà.

Khi kết hôn, họ luôn xem trọng vợ con của mình, là người chồng trụ cột có trách nhiệm của gia đình. Khi tìm được người tâm đầu ý hợp, họ là người sống có trách nhiệm, trở thành người chồng lý tưởng. Họ là kiểu đàn ông tốt của gia đình, yêu thương và chăm lo cho vợ con hết mực. Phụ nữ tuyệt đối đừng bỏ lỡ đàn ông tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi

Đàn ông tuổi Mùi giàu tình cảm và luôn nghiêm túc trong các mối quan hệ, đặc biệt là khi 2 người tiến tới hôn nhân. Mùi yêu chân thành, một lòng một dạ và chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với nửa kia. Cứ tưởng sau khi kết hôn tình cảm sẽ phai nhạt, nhưng không, Mùi càng ngày càng yêu thương vợ mình hơn. Dù có bận đến mấy, họ vẫn cố gắng dành thời gian để vợ chồng được riêng tư, hâm nóng tình cảm. Với tính cách chu đáo của mình, họ luôn chăm sóc vợ con đàng hoàng, dù vất vả khó khăn cũng không một lần kêu than.

Tuổi Dậu

Ôn hòa, giản dị, hướng nội và hơi kiệm lời là tính cách nổi trội ở đàn ông tuổi Dậu. Chàng là một người lý trí và hiện thực, biểu hiện trong tình cảm cũng rất rõ ràng và cẩn thận. Chàng sẽ không vì tình cảm nhất thời mà bước vào mối quan hệ yêu đương hay kết hôn với ai đó.

Lấy 1 trong 4 con giáp nam này về, phái nữ chỉ có YÊN LÒNG vì họ không sở hữu tư tưởng CẮM SỪNG người mình yêu - Ảnh 2
Tính cách, gia đình và các điều kiện khác của đối phương đều được chàng tìm hiểu, phân tích tỉ mỉ để xem có phù hợp với mình không.

Đặc biệt là chuyện ngoại tình đối với người truyền thống như chàng thật sự là một thất bại, sỉ nhục trong đời nên cũng rất hiếm khi chàng sinh lòng phản bội.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Từ giữa tháng 6, các con giáp nào MAY MẮN chỉ cần RUNG ĐÙI đợi mở kho bạc?

Bắt đầu từ giữa tháng 6, vận thế của tuổi Hợi, Tỵ, Dần tăng cao, sự nghiệp thăng tiến, tiền tài về nhà.

TIN MỚI NHẤT