Không lệch đi đâu được: Tháng 9 này, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, tiền tài gõ cửa, phú quý đến tận nhà, giàu sang bậc nhất thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 17/08/2022 10:49

Tháng 9 này, 3 con giáp sau đây hãy bỏ qua buồn cũ để nhận niềm vui mới vì được thần Tài che chở, tài lộc tràn về nhiều vô kể

Tuổi Dần

Tháng này, tuổi Dần có bước đột phá vô cùng lớn trong sự nghiệp. Tài chính bùng nổ, thuận lợi liên tiếp ập đến. Có thể nói, tháng 9 là tháng may mắn nhất với con giáp này trong năm nay.

Từ khoảng giữa đến cuối tháng 9, người tuổi Dần cực kỳ bận rộn với những kế hoạch mới của mình, tài lộc luôn luôn dồi dào.

Nó còn vượng vận cho tới tận 3 tháng tới nếu không phải thăng quan tiến chức thì cũng phát tài, tình duyên khởi sáng. Vận thế cứ bừng bừng tới, tài vận chuyển mình vô cùng vượng phát.

Không lệch đi đâu được: Tháng 9 này, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, tiền tài gõ cửa, phú quý đến tận nhà, giàu sang bậc nhất thiên hạ - Ảnh 1
Tháng này, tuổi Dần có bước đột phá vô cùng lớn trong sự nghiệp. Tài chính bùng nổ, thuận lợi liên tiếp ập đến

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là 1 trong số các con giáp phải lao đao trong một thời gian dài. Nhất là trong tháng 7 âm lịch vừa qua, tuổi Tuất phải chịu không ít tổn thất, nhiều lúc khiến họ cảm thấy chán nản, không muốn cố gắng nữa.

Tuy nhiên, ai cũng có những thời khắc khó khăn của riêng mình, đây là điều rất bình thường, như người ta vẫn nói "Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai", quan trọng là chúng ta luôn nỗ lực hết mình, kiên nhẫn chờ đợi và không bao giờ hết hy vọng thì rồi những điều tốt đẹp sớm muộn cũng tới.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất là con giáp duy nhất phải đợi tới 8 tháng mới được Thần tài ưu ái. Sau khi gặp may vào tháng 1 âm lịch năm nay, đến tháng 10 âm tuổi Tuất mới gặp được quý nhân, nhận được sự trợ giúp cần thiết, giúp họ vượt qua khó khăn, tiến đến với những thành quả tuyệt vời trong sự nghiệp, kiếm được nhiều tiền và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Do đó, tuổi Tuất hãy nỗ lực hết mình, đồng thời nâng cao các kỹ năng, chuẩn bị sẵn nguồn lực để bung tỏa vào tháng 10 âm sắp tới nhé. 

Không lệch đi đâu được: Tháng 9 này, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, tiền tài gõ cửa, phú quý đến tận nhà, giàu sang bậc nhất thiên hạ - Ảnh 2
Tuổi Tuất vượt qua khó khăn, tiến đến với những thành quả tuyệt vời trong sự nghiệp, kiếm được nhiều tiền và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tuổi Tỵ


Tuổi Tỵ là 1 trong 3 con giáp may mắn nhất tháng 9. Tử vi dự báo, quãng thời gian này bản mệnh sắp bước vào giai đoạn sôi động, ẩn chứa nhiều cơ hội đổi đời bất ngờ. Khi bước chân vào lĩnh vực mới, con giáp này có đôi chút lúng túng cũng như gặp khó khăn song một khi đã đi sâu vào thì luôn hiểu cặn kẽ và kết quả đạt được khiến người khác phải dè chừng. Nhờ ăn ở hiền lành, sống biết điều, không kiêu căng, ngạo mạn nên Tỵ nhận được nhiều sự giúp đỡ tích cực từ đồng nghiệp, cấp trên.

Đường tài lộc trong tháng 9 của người cầm tinh con Rắn là vô cùng vượng phát.
Đánh giá đường tài lộc trong tháng này của người cầm tinh con Rắn là vô cùng vượng phát. Cộng thêm việc chi tiêu thông minh mà bản mệnh luôn có hầu bao rủng rỉnh. Nghề tay trái bắt đầu kiếm ra tiền lại mang về một khoản thu không nhỏ. Từ cục diện Tam Hợp người độc thân sẽ tìm được ý trung nhân 'tâm đầu hợp ý', người mới 'thành gia lập thất' sẽ nhận được tin vui về đường con cái. Tuy nhiên, trong tháng này, tuổi Tỵ hãy cẩn thận sức khỏe cần chăm sóc kỹ lưỡng, tránh làm việc quá sức gây mệt mỏi.

Không lệch đi đâu được: Tháng 9 này, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, tiền tài gõ cửa, phú quý đến tận nhà, giàu sang bậc nhất thiên hạ - Ảnh 3
Đánh giá đường tài lộc trong tháng này của người cầm tinh con Rắn là vô cùng vượng phát

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT