Khổ thế đủ rồi, đúng mùng 1/8 âm lịch, Thần Tài sẽ đứng trước cửa nhà 3 con giáp này, phú quý vây lấy thân, rũ bùn phất lên, tiền bạc muốn bao nhiêu cũng có

Tâm linh - Tử vi 22/08/2022 11:25

Tử vi 12 con giáp vào đúng mùng 1/8 âm lịch, có phú quý, có tiền tài, 3 con giáp cực vượng phát.

Tuổi Thân

Đúng mùng 1/8 âm lịch, là một trong những con giáp đi qua tháng cô hồn vận trình sẽ có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Với những chú Khỉ, mùa thu là lúc no đủ nhất khi mùa thu hoạch tới, ngũ cốc lương thực đều dồi dào. Tuổi Khỉ lúc này không còn phải đối mặt với nỗi lo thiếu ăn, thậm chí còn có đồ dư dả để dành cho mùa sau.

Theo tử vi, vận trình của người tuổi Khỉ đang có những bước biến chuyển hết sức tích cực. Đây là lúc họ được thu hoạch thành quả cho những cố gắng, nỗ lực suốt từ đầu năm.

Con giáp này sẽ gặp được những cơ hội vô cùng tốt. Nếu như trước đây, con giáp này khá chật vật khi thành công tưởng chừng đã trong tay nhưng lại để tuột mất thì đây sẽ là thời gian tuổi Khỉ nhận lại thành quả xứng đáng.

Khổ thế đủ rồi, đúng mùng 1/8 âm lịch, Thần Tài sẽ đứng trước cửa nhà 3 con giáp này, phú quý vây lấy thân, rũ bùn phất lên, tiền bạc muốn bao nhiêu cũng có - Ảnh 1

Đúng mùng 1/8 âm lịch, là một trong những con giáp đi qua tháng cô hồn vận trình sẽ có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất từ khi còn bé đã là một đứa trẻ hiếu động, ham chơi, thích học hỏi, tìm tòi khám phá mọi thứ xung quanh. Trong cuộc sống đã dạy và rèn luyện cho họ ý chí, sự quyết tâm và lòng can đảm dể có thể chinh phục được mục tiêu mà họ đặt ra. Trong môi trường công việc cũng vậy, họ không ngại bị chỉ trích từ người khác mà luôn sẵn sàng lắng nghe để tự rút kinh nghiệm cho bản thân.

Theo tử vi 12 con giáp, đúng mùng 1/8 âm lịch người tuổi Tuất sẽ được thần tài chấm số đỏ, làm gì cũng hái ra tiền. Cụ thể công việc được nhiều người giúp đỡ, nâng tầm trong thời gian này chỉ cần Tuất biết nắm lấy cơ hội ắt tạo nên kỳ tích trong sự thăng tiến của mình tại công ty.

Khổ thế đủ rồi, đúng mùng 1/8 âm lịch, Thần Tài sẽ đứng trước cửa nhà 3 con giáp này, phú quý vây lấy thân, rũ bùn phất lên, tiền bạc muốn bao nhiêu cũng có - Ảnh 2
Theo tử vi 12 con giáp, đúng mùng 1/8 âm lịch người tuổi Tuất sẽ được thần tài chấm số đỏ, làm gì cũng hái ra tiền. Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra công việc kinh doanh tới đây cũng phát triển trông thấy, được quý nhân chỉ đường dẫn lối Tuất biết được chỗ nào nên đầu tư sẽ sinh ra tiền từ đó giúp cho tài chính của Tuất ngày càng ổn định.

Tuổi Dần

Vào năm tam tai của con giáp này, nên có một số điều không may mắn mặc dù ý chí rất vững vàng. Theo tử vi phương Đông, đúng mùng 1/8 âm lịch này là thời điểm rất vượng tài lộc cho con giáp Dần. Sẽ không là quá khi nói rằng đây là thời điểm năng lực của tuổi Dần tỏa sáng. Đây cũng là lúc họ đứng trước nhiều quyết định quan trọng trong sự nghiệp của mình. Dần may mắn được nhiều quý nhân giúp đỡ. Túi tiền của họ vượng lên trông thấy, đặc biệt nguồn thu không đến từ sự ăn may mà đến từ chính năng lực của bạn.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những kẻ muốn quấy rối. Tuổi Dần cần mạnh dạn thể hiện và cẩn trọng trước những kẻ mồm mép, nhất định bạn sẽ có một tháng đầy thuận lợi.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Trúng số độc đắc đúng 8h sáng mai (26.7 âm lịch): những con giáp 90% có tiền tỷ, công danh nắm chắc phần thắng, ‘ngồi mát ăn bát vàng’ cả năm

Tử vi 8h sáng mai (26.7 âm lịch), những con giáp chuẩn bị ‘ăn lộc trời’, may mắn vịn vào người, công danh, tình tiền bát ngát.

TIN MỚI NHẤT