Kể từ ngày độc thân 11/11, 3 con giáp này nhận được nhiều tin vui, tài lộc lẫn tình duyên đều nở rộ, hôn nhân may mắn, gia đình êm ấm

Tâm linh - Tử vi 08/11/2023 16:04

Theo tử vi tháng 11/2023, trong thời gian này, 3 con giáp dưới đây có nhiều may mắn về đường tình duyên, chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Ngọ 

Kể từ ngày độc thân 11/11, người tuổi Ngọ tự giải quyết những khó khăn của bản thân. 

Công việc: Người tuổi Ngọ đối mặt với công việc một cách tự tin và tập trung, không muốn việc riêng ảnh hưởng đến quyết định công việc của bạn.

Tình cảm: Tình yêu của bạn không có nhiều mâu thuẫn, cả hai thường dành thời gian cho nhau.

Tài lộc: Có thể bạn nhận được một khoản thu nhập bất ngờ hoặc một cơ hội đầu tư, hãy nắm bắt đúng lúc.

Sức khoẻ: Hãy duy trì sức khỏe bằng cách đi bộ và tập thể dục thường xuyên cùng người thân.

Kể từ ngày độc thân 11/11, 3 con giáp này nhận được nhiều tin vui, tài lộc lẫn tình duyên đều nở rộ, hôn nhân may mắn, gia đình êm ấm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi tính tình hiền lành, hòa đồng. Họ thích cuộc sống ổn định lâu dài, không quá tham vọng. Đa phần người tuổi Mùi thường có vẻ ngoài hấp dẫn, thông minh lại lý trí.

Kể từ ngày độc thân 11/11, họ được dự báo sẽ gặp được các chuyên gia, các bậc tiền bối trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, ham học hỏi nên sẽ có bước tiến trong sự nghiệp.

Con giáp tuổi Mùi làm công ăn lương thì trong tháng này cũng có cơ hội thăng chức, tăng lương nhờ đạt được thành tích xuất sắc trong công việc.

Ngoài ra, trong tháng mới, con giáp này còn được Thần Tài ghé thăm, tài lộc suôn sẻ. Những dự định của bạn trước kia bị trì hoãn thì trong tháng này có thể bắt tay vào thực hiện.

Tin vui về đường tình duyên cũng đến với con giáp này. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để người tuổi Mùi gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận. Một số cặp vợ chồng mong có con có thể đón tin vui trong tháng này.

Kể từ ngày độc thân 11/11, 3 con giáp này nhận được nhiều tin vui, tài lộc lẫn tình duyên đều nở rộ, hôn nhân may mắn, gia đình êm ấm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Kể từ ngày độc thân 11/11, tuổi Tuất thêm phần tự tin khi công việc đang tiến triển khá tốt, mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch. Tuy nhiên bản mệnh vẫn cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối phó với những tình huống bất ngờ xảy ra, nếu không thì sẽ rất dễ rơi vào trạng thái bối rối, bị động.

Áp lực tiền bạc đã dần giảm bớt, tuy nhiên con giáp này vẫn có phần mỏi mệt vì những khoản chi tiêu ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt khi càng về cuối năm lại càng có nhiều kế hoạch cần dùng tới tiền.

Vận trình tình duyên sẽ gặp phải trắc trở khiến bản mệnh phải cảm thấy chán nản, không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng uể oải. Con giáp này hiểu rằng tình cảm không thể ép buộc nên mặc dù trong lòng đã có người để thương tuy nhiên có đến được với nhau không lại là chuyện khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Kể từ ngày độc thân 11/11, 3 con giáp này nhận được nhiều tin vui, tài lộc lẫn tình duyên đều nở rộ, hôn nhân may mắn, gia đình êm ấm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày cuối tháng 11 từ 25/11 đến 30/11/2023: 3 con giáp phú quý đến muộn, bất thình lình vượng phát đổi đời, gia nhập nhóm đại gia tiền tỷ, đi xe sang, ở biệt thự

5 ngày cuối tháng 11 từ 25/11 đến 30/11/2023, 3 con giáp sau có bước nhảy vọt vô cùng mạnh mẽ, càng chăm chỉ càng giàu có.

TIN MỚI NHẤT