Kể từ ngày 22/3, TIỀN chạy vào túi, PHÚ QUÝ kéo đến nhà, 3 con giáp này đường tài lộc bừng sáng, may mắn tràn đầy, hanh thông vận trình

Tâm linh - Tử vi 21/03/2022 22:29

Tử vi 12 con giáp cho hay, 3 con giáp này có đường công danh rộng mở kể từ ngày 22/3, vận trình hanh thông, dễ dàng làm giàu, tiền của dồi dào, may mắn tràn ngập.

Tuổi Thân

Thông minh, nhanh nhẹn và có gan làm giàu nên dù thất bại lắm phen con giáp bản lĩnh này vẫn dũng cảm tiến về phía trước. Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì kể từ ngày 22/3, Thân sẽ được hái trái ngọt đời mình với mưa tài lộc.

Được trời Phật dúi tiền vào tay, quý nhân hết lòng nâng đỡ nên Thân sẽ làm ăn đại phát. Càng về cuối năm Thân càng giàu ú ụ, đời sang trang mới khiến ai cũng hờn.

Kể từ ngày 22/3, TIỀN chạy vào túi, PHÚ QUÝ kéo đến nhà, 3 con giáp này đường tài lộc bừng sáng, may mắn tràn đầy, hanh thông vận trình - Ảnh 1
Kể từ ngày 22/3, Thân sẽ được hái trái ngọt đời mình với mưa tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn có tham vọng và có khả năng gây dựng sự nghiệp lớn, đạt được thành công vẻ vang. Ngay từ khi sinh ra, con giáp này đã được cho là mang mệnh phú quý, phát tài, chẳng cần lo lắng nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền. Họ làm gì cũng gặp may mắn nên giàu có, phát tài tìm đến con giáp này ngay từ khi còn trẻ tuổi.

Kể từ ngày 22/3, vận may mang lại cho con giáp này khá nhiều phúc lộc, đặc biệt là trên con đường công danh sự nghiệp và tài chính. Dẫu bị kẻ gian chơi xấu, họ vẫn sẽ nhanh chóng vượt qua và sự nghiệp ngày một thuận lợi.

Kể từ ngày 22/3, TIỀN chạy vào túi, PHÚ QUÝ kéo đến nhà, 3 con giáp này đường tài lộc bừng sáng, may mắn tràn đầy, hanh thông vận trình - Ảnh 2
Kể từ ngày 22/3, vận may mang lại cho con giáp này khá nhiều phúc lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp chăm chỉ cần cù luôn làm việc hết mình nên họ cũng có thể đạt được những điều mình mơ ước nhờ những nỗ lực vượt bậc của bản thân. Kể từ ngày 22/3, con giáp này sẽ có thể tạo dựng được những bước tiến mới cho mình.

Tử vi 12 con giáp cho biết rằng trong công việc, tuổi Sửu nhờ sự chịu thương chịu khó của mình nên luôn hoàn thành tốt các công việc của mình nhanh hơn so với các đồng nghiệp xung quanh. Hơn nữa, do bản tính muốn cầu tiến, đạt được chức cao trong công việc nên tuổi Sửu luôn cố gắng đạt được thành công sớm nhất có thể.

Kể từ ngày 22/3, TIỀN chạy vào túi, PHÚ QUÝ kéo đến nhà, 3 con giáp này đường tài lộc bừng sáng, may mắn tràn đầy, hanh thông vận trình - Ảnh 3
Kể từ ngày 22/3, con giáp này sẽ có thể tạo dựng được những bước tiến mới cho mình - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 7 ngày tới (20/3 - 26/3), Kim Tài báo mệnh, 3 con giáp này phú quý cát tường, tài lộc thăng hoa, sự nghiệp lên hương, thuận buồm xuôi gió

Tử vi 7 ngày tới (20/3 - 26/3) dự đoán, 3 con giáp này có mệnh Kim Tài nên làm 1 hưởng 10, ước gì được nấy, kinh doanh vượng phát, sự nghiệp nở hoa, thành công vang dội, nâng tầm cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT