Kể từ ngày 21/3/2022, Chính Tài tương trợ, những con giáp sau như 'cá chép hoá rồng', vơ tài vét lộc của thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 20/03/2022 19:42

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ như "cá chép hoá rồng", vơ tài vét lộc của thiên hạ sau ngày 21/3/2022.

Tuổi Dần

Kể từ ngày 21/3, con giáp may mắn này sẽ gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn. Một khi được cả Thần Tài và quý nhân chiếu cố, sau bao vấp ngã thì cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng. 

Ngoài ra, cuộc sống của bạn sắp tới sẽ luôn tràn ngập những điều bất ngờ thú vị và niềm vui, hạnh phúc. Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ có những tiến triển tốt đẹp. Nếu đã có tình yêu, tình cảm giữa hai bạn sẽ khăng khít và bền chặt hơn.

con giap may man
người tuổi Dần sẽ gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ trở nên vượng phát, công danh dần thăng tiến, có quý nhân phù trợ, càng lớn tuổi càng giàu sang quyền quý. Bạn cũng có được nhiều may mắn và thuận lợi trong thời gian tới. Sự nghiệp và công việc của bạn diễn ra bình yên và không gặp quá nhiều trắc trở, sóng gió. Bạn sẽ có được nhiều năng lượng để làm việc và cơ hội thăng tiến cũng tăng cao.

Tình yêu của con giáp này cũng sẽ nở hoa trong giai đoạn này. Đặc biệt, những người độc thân sẽ gặp được một người vô cùng tâm đầu ý hợp.

con giap may man 1
Người tuổi Ngọ sẽ trở nên vượng phát, công danh dần thăng tiến trong thời gian tới - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Được Chính Tài tương trợ, người tuổi Mùi sẽ thuận lợi và suôn sẻ trong công việc lẫn cuộc sống. Đặc biệt, với người làm ăn, phương diện tài lộc tiến triển khá tích cực. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá từ các hoạt động đầu tư, buôn bán. Với những người làm nghề tự do, người làm đầu tư thì phương diện tài lộc có đột phá. 

Không những thế, chuyện tình duyên của bạn cũng tốt đẹp và khả quan. Những người đã có mảnh tình vắt vai sẽ có mối quan hệ bền lâu với người ấy. Người độc thân sẽ dễ có cơ hội gặp được ý trung nhân ngay.

con giap may man 2
Người tuổi Mùi sẽ thuận lợi và suôn sẻ trong công việc lẫn cuộc sống - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vận may từ trên trời rơi xuống, 5 ngày tới (21/3-25/3), những con giáp sau sự nghiệp phất lên như 'diều gặp gió', giàu có khó ai bì kịp

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ sự nghiệp phất lên như 'diều gặp gió', giàu có khó ai bì kịp trong 5 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT