Kể từ 12H trở đi ngày hôm nay (28/8): 3 con giáp bất ngờ đón lộc hỷ, tiền dâng tận tay, sung túc tận ngàn đời sau

Tâm linh - Tử vi 28/08/2022 07:33

Theo tử vi, kể từ 12h ngày 28/8 trở về sau có 3 con giáp sẽ vô cùng may mắn khi được thần tài nâng đỡ, phú quý ngập nhà.

Tuổi Tý

Theo tử vi, kể từ 12h ngày 28/8 trở về sau, tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày được Chính Ấn nâng đỡ hôm nay. Sự chăm chỉ và cẩn thận của bạn chắc hẳn đã gây ấn tượng tốt với người làm lãnh đạo, nhờ thế mà bạn sẽ được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện khả năng.

Những cơ hội như vậy là rất đáng quý, bạn hãy tự tin nắm bắt, đừng chần chừ, do dự, tự đánh giá thấp bản thân. Bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy hãy mạnh dạn thử thách bản thân, đặt ra những đích đến tham vọng hơn.

Kể từ 12H trở đi ngày hôm nay (28/8): 3 con giáp bất ngờ đón lộc hỷ, tiền dâng tận tay, sung túc tận ngàn đời sau  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Hôm nay Chính Ấn mang tới tin vui liên quan tới sự nghiệp của con giáp tuổi Thìn khi bạn có được những chỉ dẫn sáng suốt. Vốn là người không tham danh lợi, nên bạn bị chê là người thiếu tham vọng nhưng lúc này bạn chỉ cần giúp được nhiều người xung quanh là đủ. 

Công việc của tuổi Thìn vào buổi sáng không quá suôn sẻ. Thương Quan xuất hiện khiến con giáp này gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, giữa ngày này tình hình sẽ được cải thiện đáng kể khi Giải Thần ghé thăm và giúp con giáp này gỡ rối. Công việc cũng trở nên hanh thông, dễ dàng hơn. Tiền tài cũng từ đó bất ngờ kéo đến bản mệnh. 

Kể từ 12H trở đi ngày hôm nay (28/8): 3 con giáp bất ngờ đón lộc hỷ, tiền dâng tận tay, sung túc tận ngàn đời sau  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Bản mệnh có thể cảm thấy công việc có chút khó khăn hoặc kém thú vị, tuy nhiên chỉ cần kiên trì thì điều bất ngờ sẽ xuất hiện.

Vào buổi sáng, tuổi Dậu có thể đã gặp một chút khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, điều này không làm những chú gà phải lo lắng vì tình huống khó xử nhanh chóng qua đi. Theo tử vi, kể từ 12h ngày 28/8 trở về sau, vận trình của con giáp này chuyển biến theo hướng tích cực. Nhờ Chính Ấn soi đường chỉ lối, Dậu tìm đường đúng con đường phát triển và cơ thể thể hiện bản thân, được đồng nghiệp, cấp trên ghi nhận năng lực.

Tuy nhiên, Dậu cũng cần nhớ, công việc không phải là tất cả. Trong những ngày nghỉ, hãy dành thời gian cho gia đình, người thân và bạn bè. Cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân sẽ giúp con giáp này có tư tưởng thoải mái, giảm áp lực, nhờ đó làm việc cũng hiệu quả hơn.

Kể từ 12H trở đi ngày hôm nay (28/8): 3 con giáp bất ngờ đón lộc hỷ, tiền dâng tận tay, sung túc tận ngàn đời sau  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tử vi 12 con giáp trong 12 ngày tới (28/8 - 8/9) cho biết: TOP 3 con giáp tài vận hanh thông, quý nhân tương trợ, vô cùng vượng phát

Tử vi 12 con giáp trong 12 ngày tới (28/8 - 8/9) cho biết 3 con giáp may mắn dưới đây do có Thái Tuế là chính Tài Tinh nên cực kỳ giàu có, tài vận hanh thông.

TIN MỚI NHẤT