Hờn đỏ mắt với 3 con giáp may mắn nhất tuần (7/10 - 13/10), đầu tuần thần tài rót lộc, cuối tuần tiền ập vào nhà

Tâm linh - Tử vi 07/10/2024 12:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn nhất tuần (7/10 - 13/10), đầu tuần thần tài rót lộc, cuối tuần tiền ập vào nhà nhé!

Con giáp tuổi Ngọ 

May mắn nhất tuần (7/10 - 13/10), tuổi Ngọ làm việc cũng thông thái hơn, hay cả nể, giúp đỡ người khác. Người trẻ tuổi học hành giỏi giang, nhanh nhảu nên được quý mến. Tuy nhiên điểm trừ đó là chưa dứt khoát, chưa biết cương nhu đúng lúc nên toàn chịu thiệt thân.

Hờn đỏ mắt với 3 con giáp may mắn nhất tuần (7/10 - 13/10), đầu tuần thần tài rót lộc, cuối tuần tiền ập vào nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận tiền bạc của tuổi Ngọ cũng khá dồi dào. Đối với những người làm công ăn lương thì có thể nhận được phần thưởng khá hậu hĩnh nhờ kết quả công việc vô cùng khả quan. Người kinh doanh thì linh hoạt, bán được hàng, không phải nhờ vả đến ai trong hôm nay.

Con giáp tuổi Thân 

May mắn nhất tuần (7/10 - 13/10), Tam Hội trợ mệnh nên công việc của tuổi Thân có nhiều may mắn. Ngày đẹp tốt cho những việc như xuất hành, khai trương, buôn bán thực phẩm hoặc ký kết hợp đồng làm ăn.  Công việc làm ăn đạt được bước tiến vượt bậc, bước đầu cũng mang lại lợi nhuận rất đáng mừng cho con giáp này.

Hờn đỏ mắt với 3 con giáp may mắn nhất tuần (7/10 - 13/10), đầu tuần thần tài rót lộc, cuối tuần tiền ập vào nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc nhờ có Thực Thần nên tuổi Thân rất may mắn và hay gặp được quý nhân phù trợ. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền, yên tâm làm việc mình thích mà không bị áp lực tiền bạc cản bước. Nếu hôm nay được người khác mời đi ăn để tạ ơn hoặc được cho quà cứ mạnh dạn nhận lấy, đó là lộc của bạn.

Con giáp tuổi Tỵ 

May mắn nhất tuần (7/10 - 13/10), Thiên Ấn nâng đỡ Tỵ trong công việc. Các bạn cứ mạnh dạn nói lên bức xúc của mình, cứ đòi quyền lợi cho mình vì bạn làm đúng. Người có chức có quyền thì làm ăn có uy tín, được nhân viên quý mến nhưng chớ kiêu ngạo kẻo mất lộc làm ăn. Khi tuổi này biết khiêm tốn, chăm chỉ học hỏi những điều hay lẽ phải từ người khác thì sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, kiếm được nhiều tiền hơn. 

Hờn đỏ mắt với 3 con giáp may mắn nhất tuần (7/10 - 13/10), đầu tuần thần tài rót lộc, cuối tuần tiền ập vào nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhờ Hỏa dưỡng Thổ nên vận tình cảm của bản mệnh được vun đắp khá nhiều. Vợ chồng biết cảm thông, yêu thương nhau nhiều hơn, không còn hằn học giận dỗi. Con giáp tuổi Tỵ cũng luôn chú ý giữ thái độ đúng mực, không chảnh chọe với bất kỳ ai nên ai cũng quý.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trúng số độc đắc vào 2 ngày đầu tuần (7-8/10), 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, Lộc lá xum xuê, một bước đổi đời, cuộc đời sang trang

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào ngồi mát ăn bát vàng, Lộc lá xum xuê, một bước đổi đời, cuộc đời sang trang vào 2 ngày đầu tuần (7-8/10) này nhé!

TIN MỚI NHẤT