Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp là 'con cưng' Thần Tài, tài lộc theo chân, phú quý phát tài từ tuần mới (23 - 29/1)

Tâm linh - Tử vi 22/01/2023 14:56

Trong tử vi tuần mới có những con giáp dưới đây sẽ gặt hái được nhiều thành tựu, tài lộc cuộc sống giàu có hơn người.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách mạnh mẽ, cương trực, nhưng lại độc đoán, làm việc theo cảm tính, ít khi chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người. 

Thời điểm tuần mới, Mão nhận thức được sai trái của mình mà quyết tâm vực lại. Họ biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh làm bàn đạp vươn lên nhanh chóng, gặt hái được không ít lợi nhuận. 

Phương diện tình cảm vượng vận đào hoa, tuổi Mão tỏ tình thành công, nhận được tình cảm chân thành nhất đến từ đối phương vì vậy mà có một khoảng thời gian hạnh phúc hơn cả. 

Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp là 'con cưng' Thần Tài, tài lộc theo chân, phú quý phát tài từ tuần mới (23 - 29/1) - Ảnh 1

Thời điểm tuần mới, tuổi Mão vươn lên nhanh chóng, gặt hái được không ít lợi nhuận.  Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu có tính cách thật thà, ngay thẳng và biết đối nhân xử thế. Bản mệnh cũng tốt bụng, không ngại giúp đỡ người khác khi thấy họ gặp khó khăn. Vì vậy mà Sửu cũng nhận được phúc báo trời ban, hưởng nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tuần mới Sửu gặp may mắn liên tiếp. Công việc có nhiều tiến triển thuận lợi giúp Sửu đạt thành tích tốt. Một số người được cấp trên khen thưởng. Những người làm kinh doanh buôn may bán đắt, có cơ hội gặp đối tác uy tín. Nhờ làm ăn chăm chỉ, có tâm nên gặt hái nhiều thành quả tốt.

Phương diện tình cảm nở rộ, người cô đơn sắp tới rất có thể gặp được đối tượng thích hợp. Với những người đã có đôi có cặp lại càng nồng thắm, gắn bó. 

Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp là 'con cưng' Thần Tài, tài lộc theo chân, phú quý phát tài từ tuần mới (23 - 29/1) - Ảnh 2
Tuần mới Sửu gặp may mắn liên tiếp, công việc có nhiều tiến triển thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ là con giáp thông minh chăm chỉ, họ thường sở hữu chỉ số thông minh và chỉ số trí tuệ cảm xúc rất cao. Con giáp này có nhiều thế mạnh hơn là khuyết điểm.

Người tuổi Ngọ được biết với tính cách ngay thẳng, không thích vòng vo. Đôi khi, người tuổi này tỏ ra khá bảo thủ, cứng đầu. Người tuổi Ngọ cũng rất dũng cảm, độ lượng, được nhiều người yêu quý.

Tử vi trong tuần mới, người tuổi Ngọ được dự báo sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao về tài lộc. Họ có những thay đổi lớn trong sự nghiệp. Có thể con giáp này sẽ thay đổi công việc hoặc có sự thăng tiến lớn trong công việc hiện tại. Trong khi đó, người ấp ủ ý tưởng kinh doanh có thể sẽ bắt đầu khởi nghiệp. Trải qua nhiều khó khăn, công việc của họ sẽ đạt được những thành quả nhất định.

Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp là 'con cưng' Thần Tài, tài lộc theo chân, phú quý phát tài từ tuần mới (23 - 29/1) - Ảnh 3
Tử vi trong tuần mới, người tuổi Ngọ được dự báo sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao về tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Hôm nay, chủ nhật (mùng 1 Tết), 3 con giáp có tin vui tận nhà, nhận nhiều phúc khí đất trời, tài vận hanh thông, công danh đặc biệt tấn tới

Tử vi con giáp hôm nay có 3 con giáp được Thần Tài gọi tên, tiền tài vật chất đều vô cùng rộng mở.

TIN MỚI NHẤT