Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp trúng số độc đắc trong tuần mới này (12/9 - 18/9), cuộc sống xoay chiều đổi gió, giàu có ngút ngàn

Tâm linh - Tử vi 10/09/2022 19:44

Tuần mới mở ra vận thế mới cho 3 con giáp này, làm gì cũng thuận lợi trăm bề, Thần Tài phù hộ, quý nhân chỉ đường, tỷ sự viên mãn như mơ.

Tuổi Mão

Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp trúng số độc đắc trong tuần mới này (12/9 - 18/9), cuộc sống xoay chiều đổi gió, giàu có ngút ngàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão háo hức đón chào tuần mới với những dự định mới. Khó khăn dường như đã lùi xa và bạn có rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Dù đang giữ vị trí nào, bạn cũng được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại. Đây chính là cơ hội để bứt phá, vì vậy bạn hãy trân trọng và cố gắng hết sức mình nhé.

Trên phương diện tài lộc, thật tuyệt vời khi bản mệnh tận dụng được cơ hội để kiếm tiền nhiều hơn. Người làm công ăn lương nhờ nguồn thu phụ từ các công việc làm thêm mà cuộc sống trở nên thoải mái hon.

Với người làm ăn kinh doanh, vì giữ được chữ tín nên bạn được nhiều người yêu mến và tìm cách hợp tác. Thậm chí quý nhân xuất hiện còn chỉ cho bạn con đường đúng đắn để làm giàu.

Tuổi Ngọ

Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp trúng số độc đắc trong tuần mới này (12/9 - 18/9), cuộc sống xoay chiều đổi gió, giàu có ngút ngàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người cầm tinh con Ngựa nổi tiếng vì sự thông minh, khôn khéo, chu toàn. Họ là người lạc quan, mạnh mẽ, tích cực và giàu ý chí vươn lên. Dù trải qua nhiều khó khăn, gian khổ nhưng con giáp này vẫn luôn giữ được tinh thần. Bạn mang nét tính cách hướng ngoại, cầu toàn, cẩn thận, đôi khi tự làm khó chính mình và những người ở xung quanh.

Tử vi tuần mới (12/9 - 18/9) cho biết, những người tuổi Ngọ sẽ được Thần May Mắn ưu ái. Bạn được phú khí vây quanh, con giáp này làm đâu gặt đấy, công việc có nhiều tiến triển. Người làm công ăn lương sẽ được cấp trên tin tưởng, trọng dụng. Người chưa có công việc cũng sớm tìm được những công việc phù hợp với bản thân.

Thời điểm hoàng kim này tài lộc của họ tăng tiến vượt bậc, cơ hội làm giàu sẽ nhiều thêm. Hãy nhớ rằng, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, bạn sẽ đạt được những mục tiêu, phần thưởng xứng đáng.

Tuổi Dậu

Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp trúng số độc đắc trong tuần mới này (12/9 - 18/9), cuộc sống xoay chiều đổi gió, giàu có ngút ngàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc của người tuổi Dậu khá dồi dào trong tuần mới tới đây (12/9 - 18/9) khi được nhiều Cát Tinh phù trợ. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, có thể thoải mái mua sắm những món đồ cần thiết cho cuộc sống của mình.

Đáng lưu ý là nếu có ý định đầu tư buôn bán hay mở rộng kinh doanh thì bạn nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. Thời điểm này, bạn đưa ra được nhiều nhận định đúng đắn, giúp ích cho sự phát triển, đồng thời cũng kết giao được với những bạn hàng, đối tác triển vọng.

Tất nhiên, quá trình kiếm tiền chẳng phải khi nào cũng dễ dàng. Đôi lúc sẽ có những kẻ xấu tung tin giăng bẫy, nhưng chỉ cần bạn giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt thì ắt có thể vượt qua thuận lợi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Liên tiếp 3 ngày đầu tuần tới (12, 13, 14/9): Phật Bà che chở, Thần Tài phù hộ, 3 con giáp uống no lộc trời, làm ăn phát đạt, trúng được quả đậm đổi đời giàu sang

Trong 3 ngày đầu tuần tới đây (12, 13, 14/9), những con giáp may mắn này sẽ gặt hái rất nhiều niềm vui về tài lộc, tài vận hanh thông, sáng sủa.