Hào quang chiếu rọi xuống đầu 3 con giáp trong 3 ngày liên tiếp (8, 9, 10/3): Trúng độc đắc liên tiếp, thảnh thơi ăn lộc tổ tiên, cơ hội xây nhà lầu, sắm xe hơi, đổi đời vạn sự an khang

Tâm linh - Tử vi 08/03/2023 06:28

Trong 3 ngày liên tiếp (8, 9, 10/3), 3 con giáp may mắn không ai bằng, cuộc sống có nhiều cơ hội lớn, ăn nên làm ra, phát tài phát lộc.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách đặc biệt ổn định và hào phóng. Bản mệnh cũng tràn đầy động lực, thúc đẩy bản thân tiến lên.

Người tuổi này luôn sắp xếp, lên kế hoạch tỉ mỉ cho mọi việc. Bản mệnh có thái độ sống đáng ngưỡng mộ, luôn hăng hái, lạc quan tiến lên. Sự phấn đấu của người tuổi Hợi luôn đáng khen và có giá trị lan tỏa rất lớn.

Hào quang chiếu rọi xuống đầu 3 con giáp trong 3 ngày liên tiếp (8, 9, 10/3): Trúng độc đắc liên tiếp, thảnh thơi ăn lộc tổ tiên, cơ hội xây nhà lầu, sắm xe hơi, đổi đời vạn sự an khang - Ảnh 1

Người tuổi Hợi có tính cách đặc biệt ổn định và hào phóng. Bản mệnh cũng tràn đầy động lực, thúc đẩy bản thân tiến lên. Ảnh minh họa: Internet

Cũng chính vì vậy, người tuổi Hợi sẽ như diều gặp gió, có đất dụng võ và tỏa sáng. Trong 3 ngày liên tiếp (8, 9, 10/3), những người tuổi Hợi sẽ phô diễn mọi thế mạnh, con giáp này may mắn cả về tiền bạc lẫn tình duyên. Chỉ cần cố gắng, bản thân làm gì cũng phất lên cao và nhận được sự công nhận của bạn bè và đồng nghiệp.

Tuổi Mùi

Trời sinh tuổi Mùi vốn là những người thông minh, tài giỏi và có tính cách độc lập. Thời gian qua, tuổi Mùi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, có lúc còn tưởng rằng bản thân rơi vào bế tắc không lối thoát.

Tuy nhiên, với sự linh hoạt trong cuộc sống, tuổi Mùi đã từng bước tháo gỡ nút thắt của vấn đề. Tử vi học có nói, tuy rằng năm nay không phải năm may mắn của tuổi Mùi nhưng vận may sẽ bất ngờ chuyển biến thay đổi.

Hào quang chiếu rọi xuống đầu 3 con giáp trong 3 ngày liên tiếp (8, 9, 10/3): Trúng độc đắc liên tiếp, thảnh thơi ăn lộc tổ tiên, cơ hội xây nhà lầu, sắm xe hơi, đổi đời vạn sự an khang - Ảnh 2
Trong 3 ngày liên tiếp (8, 9, 10/3), công việc và tài vận của tuổi Mùi sẽ ổn định bất ngờ. Ảnh minh họa: Internet

Trong 3 ngày liên tiếp (8, 9, 10/3), công việc và tài vận của tuổi Mùi sẽ ổn định bất ngờ, nếu may mắn tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân tạo điều kiện để họ làm giàu. Mùi là con giáp đổi vận, cuộc sống lên hương, gặt hái nhiều thành tựu trong thời gian tới.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dậu sắp đón nhận nhiều sự kiện vui vẻ. Đối với những con Gà còn độc thân thì đào hoa sẽ đến, quan hệ với người khác phái suôn sẻ, có nhiều tình ý.

Trong 3 ngày liên tiếp (8, 9, 10/3), con giáp tuổi Dậu cũng nắm bắt được cơ hội để phát tài, phát lộc, nếu là người làm buôn bán, kinh doanh thì đơn hàng đến tơi tới.

Tài lộc của người tuổi Dậu càng ngày càng vượng, dễ kiếm được khoản tiền lớn, không ngừng làm đầy "ngân khố" của mình. Thời gian này, người tuổi dần sẽ mở ra cánh cửa mùa xuân của cuộc đời, sự nghiệp hanh thông, cuộc sống tốt đẹp, nhất là về tài lộc.

Không chỉ thu nhập của con giáp tuổi Dậu tăng lên đáng kể mà tài vận cũng luôn có chuyển biến tốt. Bạn thường nhận được những bất ngờ vui vẻ, hoàn thiện cuộc sống hạnh phúc của mình.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT