Hai tuần đầu Tết Nguyên Đán, 3 con giáp Thần Tài gõ cửa, đón cơn mưa tiền tài, may mắn tụ hội, chạm tay vào thành công

Tâm linh - Tử vi 20/01/2024 15:33

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn trong hai tuần đầu tiên Tết Nguyên Đán khi được Thần Tài ban phát lộc lá, vận trình lên hương.

Con giáp tuổi Tỵ

Hai tuần đầu Tết Nguyên Đán sẽ là thời gian vô cùng may mắn của tuổi Tỵ. Bản mệnh nhận được sự ủng hộ của nhiều người, nhờ thế mà luôn cảm thấy tự tin và tràn đầy cảm hứng. Nếu có thời gian rảnh rỗi, có thể tự lập kế hoạch, mục tiêu cho năm sau của mình xem. Với lộ trình phát triển rõ ràng, con giáp này sẽ càng trở nên kiên định hơn và dễ dàng đạt được thành công hơn so với năm vừa qua.

Hai tuần đầu Tết Nguyên Đán, 3 con giáp Thần Tài gõ cửa, đón cơn mưa tiền tài, may mắn tụ hội, chạm tay vào thành công - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, đường tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực, đây là tín hiệu tốt cho bản mệnh tiếp tục phát triển hơn nữa trong lĩnh vực đang theo đuổi. Thu nhập tăng giúp bạn rủng rỉnh tiền tài, cuộc sống trở nên tốt đẹp, nhẹ nhàng và vui vẻ hơn.

Con giáp tuổi Tuất

Hai tuần đầu Tết Nguyên Đán, Thiên Tài giúp người tuổi Tuất có một khoản tiền lời lãi dư dả trong thời gian này. Đó có thể là khoản tiền từ các công việc làm thêm hoặc do may mắn tìm đến bạn. Người làm đầu tư kinh doanh cũng có thể kiếm được một mối béo bở do đối tác, khách hàng giới thiệu.

Hai tuần đầu Tết Nguyên Đán, 3 con giáp Thần Tài gõ cửa, đón cơn mưa tiền tài, may mắn tụ hội, chạm tay vào thành công - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình duyên cũng khởi sắc, những người trẻ còn cô đơn thời gian tới sẽ gặp người tâm đầu ý hợp hoặc được người quen mai mối. Con giáp này dần tháo gỡ được những khúc mắc trong chuyện tình cảm với gia đình, tinh thần được cải thiện đáng kể hơn so với trước.

Con giáp tuổi Thìn

Hai tuần đầu Tết Nguyên Đán, đưa đến tin vui về khoản đầu tư của tuổi Thìn khi có nguồn thu đáng kể. Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng về tiền, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên quá nóng vội, đừng cho rằng mình đã giỏi.

Hai tuần đầu Tết Nguyên Đán, 3 con giáp Thần Tài gõ cửa, đón cơn mưa tiền tài, may mắn tụ hội, chạm tay vào thành công - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tình cảm cũng khá ổn định. Con giáp này luôn khéo léo trong việc dung hòa các mối quan hệ nên được lòng mọi người xung quanh, duy trì những kết nối rất hữu ích trong cuộc sống. Thời gian này, các cặp đôi nếu có đang giận dỗi nửa kia thì cũng sẽ nhanh chóng làm hòa, vui đón xuân mới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đầu tháng 12 âm lịch, mưa thuận gió hòa, 3 con giáp làm ăn phát tài, vượng đường thăng tiến, đón Tết linh đình không ai sánh bằng

Đã bước qua tháng 12 âm lịch, tháng cuối cùng của năm Quý Mão, 3 con giáp dưới đây có vận mệnh tiến triển tốt đẹp, cuộc sống, tài lộc, tình duyên trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết.

TIN MỚI NHẤT