Đúng ngày Thất Tịch, 3 con giáp may mắn sẽ đỏ thắm tình duyên, viên mãn sự nghiệp, một tay giữ trọn cả tiền tài lẫn tình cảm

Tâm linh - Tử vi 10/08/2021 12:33

Vào ngày Thất Tịch (7/7 âm lịch) sắp tới, tình duyên của 3 con giáp may mắn sẽ nhuận sắc trở lại, cuộc sống trải đầy hoa hồng, hỷ sự tự nhiên kéo đến. Không chỉ vậy, điều này còn giúp tạo động lực cho bản mệnh gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Tuổi Dần

Vào ngày Thất Tịch, mệnh Dần sẽ tìm được tri kỷ của đời mình và cùng người này cố gắng, xây dựng một tương lai tươi đẹp sau này. Bao nhiên chuyện khó khăn trước đây đều được san sẻ hết, giúp con giáp may mắn có nhiều thời gian rảnh để phát triển sự nghiệp, cũng như đạt được những hoài bảo mà bản thân ấp ủ bấy lâu nay. Chỉ cần hai người đồng lòng thì chẳng mấy chốc cuộc sống sẽ phất lên nhanh chóng, tiền bạc, phú quý trong nhà lúc nào cũng dư dả, đông đầy. 

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đúng vào dịp Thất Tịch, đường tình duyên của Mão sẽ bất ngờ đỏ thắm, con giáp này như vớ được mệnh đào hoa, trở thành đối tượng săn đuổi của nhiều người. Ngoài ra, bản mệnh sẽ có thêm được những mối quan hệ mới, từ đây mang về vô vàn cơ hội đổi đời bất ngờ. Chuyện làm ăn trong giai đoạn này của con giáp trở nên xuôi sẻ, lợi nhuận tăng lên từng ngày. Nếu biết tận dụng cơ hội, con giáp có thể đạt tới đỉnh cao tài lộc, một tay nắm cả tình lẫn tiền.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vào ngày Thất Tịch sắp tới, tình duyên của người tuổi Tuất sẽ thuận buồm xuôi gió, gia đình lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc. Điều này đã tạo được động lực lớn cho con giáp năng nổ làm việc, tập trung hết mình để đưa sự nghiệp lên đỉnh vinh quang. Ngoài ra, hậu phương vững chắc sẽ luôn giúp đỡ khi con giáp này gặp phải những thất bại trong cuộc sống. Nhờ đó mà chỉ trong một thời gian ngắn, người tuổi Tuất đã thành công rực rỡ và có được một địa vị cao trong xã hội. 

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý đọc giả.

Tử vi thứ Ba ngày 10/8/2021 của 12 con giáp: Thìn - Tỵ vận trình đại cát, phát tài phát lộc, Mùi thất thoát tiền của, Tuất cẩn thận thị phi

Dưới đây là tử vi thứ Ba ngày 10/8/2021 của 12 con giáp. Cặp đôi Thìn - Tỵ làm ăn vượng phát, tiền tài dư dả. Trong khi đó, người tuổi Mùi cẩn trọng tiền bạc, Tuất dễ vướng thị phi.

TIN MỚI NHẤT