Đúng ngày Rằm tháng 10 âm lịch, Phật bà ban lộc, 3 con giáp phúc khí đầy mình, hồng phúc sâu dày, dễ đổi đời có trong tay bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 08/11/2022 03:15

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây phúc khí đầy mình, hồng phúc sâu dày, dễ đổi đời có trong tay bạc tỷ vào đúng ngày Rằm tháng 10 âm lịch.

Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ có những bước tiến lớn trong ngày Rằm tháng 10 âm lịch. Người tuổi này gần như đã thành công trong việc tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh. Thông qua đó, có hội phát triển cũng như thăng tiến ngày một xuất hiện trước mắt bạn nhiều hơn.

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn này cũng trở nên rực rỡ nồng nàn. Những người có đôi có cặp đang tập trung hoá giải những hiểu lầm trước đó. Sau khi đã vơi bớt áp lực, các cặp đôi có thể toàn tâm toàn ý vun vén cho hạnh phúc của mình.

Đúng ngày Rằm tháng 10 âm lịch, Phật bà ban lộc, 3 con giáp phúc khí đầy mình, hồng phúc sâu dày, dễ đổi đời có trong tay bạc tỷ  - Ảnh 1
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ có những bước tiến lớn trong ngày Rằm tháng 10 âm lịch - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn đang dần tăng tiến. Bạn có thể hợp tác với nhiều người nhưng kết quả lại không như kỳ vọng. Tuy nhiên, nhờ biết lắng nghe và chia sẻ nên mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp cũng trở nên tốt đẹp. Từ đó nhận được nhiều cơ hội thăng tiến và may mắn trong công việc.

Ngoài ra, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng cơ bản khá tốt. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng hơn một chút trong việc ứng xử bởi có thể một sự vô ý từ bạn có thể khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng.

Đúng ngày Rằm tháng 10 âm lịch, Phật bà ban lộc, 3 con giáp phúc khí đầy mình, hồng phúc sâu dày, dễ đổi đời có trong tay bạc tỷ  - Ảnh 2
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn đang dần tăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đúng ngày Rằm tháng 10 âm lịch, tài lộc cuối cùng cũng có những tín hiệu may mắn tốt lành. Tài khoản của bạn chuẩn bị đón nhận một số tiền nhờ vào các dự án cũ. Ngoài ra, bạn cũng đừng ngại tiếp thu ý kiến của những người đi trước để ví tiền dày hơn.

Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Các cặp đôi nên cùng dành thời gian bên người thân. Một buổi họp mặt gia đình sắp tới sẽ khuấy động những cảm xúc thú vị và đem lại cảm xúc tích cực cho bạn.

Đúng ngày Rằm tháng 10 âm lịch, Phật bà ban lộc, 3 con giáp phúc khí đầy mình, hồng phúc sâu dày, dễ đổi đời có trong tay bạc tỷ  - Ảnh 3
Đúng ngày Rằm tháng 10 âm lịch, tài lộc cuối cùng cũng có những tín hiệu may mắn tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kể từ ngày mai, 8/11/2022, 3 con giáp hoan hỷ đón nhận tài lộc, phúc lộc đầy nhà, tiền tiêu không cần nghĩ

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây hoan hỷ đón nhận tài lộc, phúc lộc đầy nhà, tiền tiêu không cần nghĩ kể từ ngày 8/11/2022.

TIN MỚI NHẤT