Đúng ngày mai, thứ Sáu 10/11/2023, 3 con giáp sa cơ thất thế, làm gì cũng không thành nguy cơ mất tiền cao

Tâm linh - Tử vi 09/11/2023 08:34

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng ngày mai, thứ Sáu ngày 10/11/2023. Thời gian này không thích hợp để bạn mệnh làm những việc lớn lao, đưa ra những quyết định quan trọng… Hãy bình lặng vượt qua khó khăn nhé.

 

Con giáp tuổi Tý

Đúng ngày mai, thứ Sáu 10/11/2023, ảnh hưởng của Hình hại vô lễ khiến con giáp tuổi Tý hôm nay có lời nói hoặc hành động không phù hợp. Bạn nên tự kiểm điểm bản thân, rút kinh nghiệm cho những lần sau cho dù người ta đã bỏ qua cho bạn.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 10/11/2023, 3 con giáp sa cơ thất thế, làm gì cũng không thành nguy cơ mất tiền cao - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Quan chỉ ra rằng khó khăn vẫn còn do đó con giáp tuổi Tý nên biết lượng sức cho mình. Bạn không cần quá tập trung vào vấn đề thời gian, thay vào đó, bạn hãy tìm đến những hoạt động chất lượng.

Mộc - Kim xung khắc dự báo rắc rối trong chuyện tình cảm có thể khiến bạn buồn lòng. Những tranh cãi có thể xảy ra giữa bạn và nửa kia, đòi hỏi bạn cần kiềm chế cơn giận của mình

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Sáu 10/11/2023, tuổi Ngọ liên tiếp bị kẻ tiểu nhân giăng bẫy phá hoại nên công việc tiến triển chậm chạp, nếu không muốn nói là giậm chân tại chỗ. Bản mệnh cần hết sức bình tĩnh để có thể giải quyết vấn đề.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 10/11/2023, 3 con giáp sa cơ thất thế, làm gì cũng không thành nguy cơ mất tiền cao - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một số người hành xử nóng nảy có thể sẽ đẩy mình vào những rắc rối lớn hơn. Những chuyện thị phi liên tiếp kéo đến sẽ khiến con giáp này khó có thể ứng phó nổi. Bản mệnh hãy nhớ rằng mình càng nông nổi bao nhiêu thì kẻ tiểu nhân càng đắc ý bấy nhiêu.

Bạn và người ấy có thể vướng vào những cuộc tranh cãi không hồi kết trong ngày hôm nay. Có lẽ đôi bên đều cần phải lùi một bước và học cách tôn trọng những quan điểm khác biệt của nhau, chớ nên đề cao cái tôi cá nhân của mình.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Sáu 10/11/2023, Tương Hình giáng họa, người tuổi Mùi không ý thức đến tình hình thực tế nên luôn tự coi mình là nhất, không muốn nghe theo lời khuyên nhủ của người khác. Tính chủ quan có thể đẩy bạn vào những rắc rối không đáng có.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 10/11/2023, 3 con giáp sa cơ thất thế, làm gì cũng không thành nguy cơ mất tiền cao - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Dù đã bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, bản mệnh cũng không thể biết chắc được tất cả mọi điều. Vì vậy, hãy tự nhắc nhở mình cởi mở, lắng nghe ý kiến của người khác xem sao. Có thể bạn sẽ có cách nhìn nhận khác về vấn đề đấy.

Con giáp này và nửa kia có thể mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng. Nếu ai cũng hiếu thắng, đặt cái tôi của mình lên quá cao thì khó có thể xây dựng được một mái ấm yên bình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng ngày mai, thứ Sáu 3/11/2023, 3 con giáp kém may mắn, làm gì cũng thất bại, tiền tài tích lũy tiêu tan, buồn phiền nhiều chuyện

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn vào đúng ngày mai, thứ Sáu 3/1/2023. Mọi việc trở nên quá khó khăn với bạn khi Thần Tài không phù hộ, công việc liên tiếp gặp thất bại, chuyện tình cảm cũng nhiều buồn phiền.

TIN MỚI NHẤT