Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 28/3/2022, vận khí thụt lùi, khó thoát vận xui, 3 con giáp gặp nhiều rắc rối, làm gì cũng thất bại, tài vận nguy nan, lâm vào túng thiếu

Tâm linh - Tử vi 27/03/2022 15:44

Vào đúng ngày mai, thứ Hai ngày 28/3/2022, 3 con giáp xui xẻo vận trình đen tối, tà khí vây quanh, làm gì cũng khó thoát kiếp nạn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong thứ Hai nhận vận trình không mấy sáng sủa. Có lẽ là ngày đầu tuần nên phải tiêu tiền quá nhiều vào các mối quan hệ ngoại giao. Con giáp xui xẻo này cần có kế hoạch trong việc sử dụng tiền bạc, tránh lâm vào thiếu hụt.

Trong chuyện tình cảm của con giáp cũng không mấy suôn sẻ. Nếu đã có gia đình, bản mệnh cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn nhằm hàn gắn những rạn nứt vốn đang tồn tại. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng như ý.

con giap xui xeo 1
Người tuổi Dần trong thứ Hai nhận vận trình không mấy sáng sủa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trong thứ Hai, người tuổi Mão dễ bị kẻ xấu đưa đẩy làm ra những việc sai lầm. Thậm chí, bạn không đủ tỉnh táo để tự đưa ra quyết định và phải phụ thuộc nhiều vào những người xung quanh. Lời khuyên cho Mão là nên thận trọng, tự giải quyết các vấn đề của mình chớ nên lệ thuộc vào người khác.

Con giáp kém may mắn trong đường tài lộc. Bản mệnh rơi vào rắc rối về tiền bạc, cần phải có thời gian để bình tĩnh xử lý từng bước một. 

con giap xui xeo 2
Trong thứ Hai, người tuổi Mão dễ bị kẻ xấu đưa đẩy làm ra những việc sai lầm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong thứ Hai vận khí thụt lùi, khó thoát vận xui. Con giáp này khá mệt mỏi và căng thẳng vì đủ thứ chuyện rắc rối ập đến trong ngày. Bản mệnh không có thời gian nghỉ ngơi và đang phải đối mặt với nhiều áp lực. Tinh thần vững vàng và kiên trì là chìa khóa giúp bạn vượt qua khó khăn.

Chuyện tình yêu lứa đôi cũng gặp nhiều trục trặc. Cả hai không tìm được tiếng nói chung, Hãy suy nghĩ về mối quan hệ này, sự gượng ép trong tình yêu sẽ chẳng bao giờ mang tới hạnh phúc.

con giap xui xeo 3
Người tuổi Thân trong thứ Hai vận khí thụt lùi, khó thoát vận xui - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi thứ Hai ngày 28/3/2022 của 12 con giáp: Tý - Ngọ quý nhân nâng bước, sự nghiệp chạm đến thành công vang dội, Mão vướng nhiều thị phi, tài lộc lâm nguy, đứt đoạn

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 28/3/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Tý - Ngọ vận trình lên hương, làm ăn thuận lợi. Trong khi đó, người tuổi Mão vướng nhiều thị phi, tài lộc đi xuống.

TIN MỚI NHẤT