Đúng ngày mai, Chủ Nhật 20/3/2022, đã trút bỏ được gánh nặng, lại thêm THIÊN Ý ghé thăm, 3 con giáp 'SONG HỶ LÂM MÔN', cuối tuần vẫn rủng rỉnh tiền tiêu, không lo túng thiếu

Tâm linh - Tử vi 19/03/2022 06:12

Chủ Nhật 20/3/2022, 3 con giáp may mắn trút bỏ muộn phiền, nhận lộc vô biên. Dù đang ngày nghỉ nhưng vẫn đón tiền tài nhiều không đếm xuể.

Tuổi Dần

Chính Tài là điềm báo thuận lợi cho con giáp tuổi Dần khi họ có người hỗ trợ về tiền bạc, tài lộc lúc này hanh thông khi con giáp may mắn đánh giá đúng được tình hình, thời cuộc.

Kim – Mộc xung khắc khuyên bản mệnh đừng quá quan tâm tới ai đó, trong khi điều mà mong muốn là sớm hoàn thành những công việc của mình thì đang mất thời gian cho những chuyện nhảm nhí mà thôi. Hãy cố gắng để tập trung vào công việc của mình, đừng bận tâm đến những điều tiếng xung quanh làm gì.

con giap may man 3
Chính Tài là điềm báo thuận lợi cho con giáp tuổi Dần khi họ có người hỗ trợ về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay dễ tìm được tiếng nói chung với bạn bè, người thân. Họ còn không ngần ngại khen ngợi hoặc thể hiện sự tôn trọng bạn.

Nhờ Chính Ấn mà con giáp tuổi Thìn làm việc gì cũng cảm thấy hanh thông, thoải mái, tự tin. Mọi việc hôm nay suôn sẻ hơn một phần là có sự hỗ trợ của những người xung quanh, bạn nên trân trọng và không quên cảm ơn họ nhé.

con giap may man 2
Nhờ Chính Ấn mà con giáp tuổi Thìn làm việc gì cũng cảm thấy hanh thông, thoải mái, tự tin - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tam Hợp mang tới hạnh phúc tròn đầy cho người tuổi Tỵ, hai người có thể những cuộc hẹn hò lãng mạn trong ngày này ở những nơi thú vị để làm mới tình yêu đôi lứa. Đừng để sự nhàm chán có cơ hội xen ngang, phá vỡ hạnh phúc của hai người.

Con giáp tuổi Tỵ dễ có những quyết định sáng suốt trong ngày có Chính Quan nâng đỡ. Lúc này còn rất thuận lợi cho việc học hành, thi cử,… của bản mệnh nữa đấy.

con giap may man 1
Con giáp tuổi Tỵ dễ có những quyết định sáng suốt trong ngày có Chính Quan nâng đỡ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT