Đúng khuya nay 8/11, NGỌC HOÀNG soi chiếu, 3 con giáp vận trình vụt sáng, công danh rạng rỡ, bản mênh thu nhập khủng, hợp đồng rốt ráo, cấp trên trọng dụng, cuối năm thăng quan tiến chức, tiền tài khởi sắc hơn trước

Tâm linh - Tử vi 08/11/2022 05:35

Khuya nay, 8/11, 3 con giáp này vận trình tươi sáng, công danh rạng rỡ trông thấy, bản mệnh thu nhập khủng, hợp đồng rốt ráo, cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp tôn trọng, cuối năm thăng quan tiến chức.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/11/2022 hôm nay, tuổi Dậu được dự báo đón nhiều tin vui ở đường tài lộc. Chuyện hợp tác làm ăn suôn sẻ, doanh thu kiếm được kha khá. Mối quan hệ hai bên xây dựng trên sự tin tưởng và đôi bên cùng có lợi nên lợi nhuận rất bền vững.

Vận trình sự nghiệp cũng được quý nhân nâng đỡ, che chở. Con giáp này lại hành động dứt khoát, quyết đoán mỗi khi cần đưa ra quyết định nên nắm bắt được những thời cơ tốt thuận lợi cho phát triển bản thân sau này, tạo được nền tảng vững chắc cho tương lai.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Đúng khuya nay 8/11, NGỌC HOÀNG soi chiếu, 3 con giáp vận trình vụt sáng, công danh rạng rỡ, bản mênh thu nhập khủng, hợp đồng rốt ráo, cấp trên trọng dụng, cuối năm thăng quan tiến chức, tiền tài khởi sắc hơn trước - Ảnh 1
Vận trình sự nghiệp cũng được quý nhân nâng đỡ, che chở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Có quý nhân, tuổi Tý có một ngày vô cùng vượng khí, hầu hết các lĩnh vực đều tiến triển rất tốt. Người độc thân có thể tìm thấy được tình yêu của riêng mình. Các cặp đôi trân trọng từng giây phút ở bên nhau, bao nhiêu thời gian cũng đều ít ỏi khi hai người đang say đắm.

Phương diện tài chính cũng không có gì lo ngại, bản mệnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của mình vì thế mà thành quả nhận được cũng vô cùng xứng đáng. Tý gần như không phải lo lắng gì, dù có nhiều khoản phải chi thì với tiền bạc rủng rỉnh giúp con giáp này giải quyết được mọi thứ một cách dễ dàng.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Đúng khuya nay 8/11, NGỌC HOÀNG soi chiếu, 3 con giáp vận trình vụt sáng, công danh rạng rỡ, bản mênh thu nhập khủng, hợp đồng rốt ráo, cấp trên trọng dụng, cuối năm thăng quan tiến chức, tiền tài khởi sắc hơn trước - Ảnh 2
Phương diện tài chính cũng không có gì lo ngại, bản mệnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Chính Quan xuất hiện, người tuổi Thân có vận may ghé thăm. Bạn cho thấy sự nhanh nhạy và khéo léo của mình nên xử lý vấn đề rất tài tình. Cấp trên tỏ rõ sự hài lòng với những gì bạn đang thể hiện, điều này sẽ rất tốt cho đường tiến thân của bản mệnh trong tương lai.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư hay mở rộng mô hình kinh doanh sẵn có, bạn nên nhanh chóng triển khai trong lúc này. Vì sự nghiệp đang trên đà phát triển nên tài lộc cũng từ đó dồi dào hơn. Bạn nhận được nhiều khoản tiền nhờ sự năng nổ và nỗ lực của mình. Hơn nữa, thời gian này bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu nên không phải lo lắng chuyện tài chính.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm có nhiều hi vọng mới mẻ, người độc thân mở lòng hơn nên có những cuộc hẹn hò thú vị và tăng cơ hội gặp gỡ được người trong mộng. Người đã có đôi có cặp chỉ cần duy trì nhịp độ như hiện tại thì tình cảm sẽ rất tốt đẹp.
 
Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Đúng khuya nay 8/11, NGỌC HOÀNG soi chiếu, 3 con giáp vận trình vụt sáng, công danh rạng rỡ, bản mênh thu nhập khủng, hợp đồng rốt ráo, cấp trên trọng dụng, cuối năm thăng quan tiến chức, tiền tài khởi sắc hơn trước - Ảnh 3
Chính Quan xuất hiện, người tuổi Thân có vận may ghé thăm - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Thiên thời địa lợi nhân hòa, đúng 12h02p ngày mai (8/11), 3 con giáp này ra đường đạp trúng hố vàng, tiền tài về như thác đổ, bản mệnh bước sang trang mới, vận trình khởi sắc, đào hoa nở rộ

Đúng 12h02p ngày mai 8/11, 3 con giáp này ra đường đạp trúng hố vàng, tiền tài chất đầy như núi, bản mệnh bước sang trang mới, vận trình một bước lên hương.

TIN MỚI NHẤT