Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 16/11/2023, 3 con giáp TAM TAI CHIẾU MỆNH, làm gì cũng khó khăn, thị phi vây quanh, dễ bị mất tiền mất của

Tâm linh - Tử vi 16/11/2023 06:33

Xin chia buồn với 3 con giáp tam tai vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 16/11/2023. Mọi khó khăn đổi về phía bạn khiến bản thân trở nên quá mệt mỏi, không còn sức chống đỡ.

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 16/11/2023, Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Sửu nên tránh xa những xung đột. Nhất là khi bạn thiếu đi sự khôn ngoan, bình tĩnh thì bạn lại càng dễ có những quyết định sai lầm mà sau này bạn thấy hối hận.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 16/11/2023, 3 con giáp TAM TAI CHIẾU MỆNH, làm gì cũng khó khăn, thị phi vây quanh, dễ bị mất tiền mất của - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cái tôi quá cao cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn có xu hướng lớn tiếng muốn bảo vệ ý kiến của mình. Thế nhưng đó không phải là giải pháp khôn ngoan trong tình huống hiện tại. Những kẻ thù ghét sẽ tìm cơ hội khác để đâm sau lưng bạn.

Lời khuyên là bạn cũng nên sắp xếp thời gian để thăm hỏi mọi người, nhất là người thân của bạn. Bản mệnh có vẻ khá bận rộn khi gia đình và đồng nghiệp đều cần đến sự có mặt của bạn.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 16/11/2023, cục diện Tương Phá tác động, người tuổi Thìn không nên bắt tay vào làm những công việc trọng đại trong hôm nay. Tốt nhất hãy cứ hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ còn dang dở đã.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 16/11/2023, 3 con giáp TAM TAI CHIẾU MỆNH, làm gì cũng khó khăn, thị phi vây quanh, dễ bị mất tiền mất của - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Việc đầu tư và chi tiêu cũng cần hết sức cẩn thận. Bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi mở hầu bao, chớ nên cả tin nghe theo lời dụ dỗ của những kẻ lừa đảo. Con giáp này nên giữ chặt tiền trong túi.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng phương diện tình cảm lại không được như ý con giáp này. Bạn và người ấy có thể đang hiểu lầm nhau về một chuyện nào đó. Nếu cứ giữ mọi chuyện trong lòng thì vấn đề sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 16/11/2023, tuổi Dậu cần chú ý đến những chi tiết nhỏ, vì chúng có thể trở thành những điểm yếu gây rắc rối trong tương lai. Việc thay đổi góc nhìn có thể mang lại cho con giáp này lợi thế đáng kể.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 16/11/2023, 3 con giáp TAM TAI CHIẾU MỆNH, làm gì cũng khó khăn, thị phi vây quanh, dễ bị mất tiền mất của - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khi khó khăn trong việc tìm ra không gian riêng tư thì bạn có nổi giận cũng không ích gì. Cách tốt nhất là tranh thủ được bất cứ khoảng thời gian yên tĩnh nào có thể có, hoặc với người bất lịch sự bạn nên thẳng thừng từ chối sẽ tốt hơn.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh thời gian này cũng không được như ý. Có thể bạn đang lo lắng muộn phiền quá nhiều nên ảnh hưởng tới dạ dày của mình. Bạn có ra sức phủ nhận thì hiện tại bạn cũng đang có bệnh và cần chữa trị.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 9/11/2023, 3 con giáp tài lộc hao tổn, dễ lâm cảnh thua lỗ nợ nần, tiểu nhân chơi xấu

Chia buồn với 3 con giáp không được may mắn vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 9/11/2023. Trong giai đoạn khó khăn này, bạn nên nhìn nhận làm những việc mình đã làm để có những bước đi đúng đắn trong tương lai.

TIN MỚI NHẤT