Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 7/11/2023, 3 con giáp xui xẻo dồn dập, tài lộc lao dốc, cuộc sống khó khăn muôn trùng

Tâm linh - Tử vi 07/11/2023 01:25

Xin chia buồn với 3 con giáp vướng phải vận xui vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 7/11/2023. Vận trình hôm nay không được thuận lợi nên bản mệnh phải hết sức cẩn thận và bình tỉnh vượt qua khó khăn nhé.

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 7/11/2023, sự xuất hiện của hung tinh Thiên Quan trong tử vi của tuổi Mão là lời cảnh báo con giáp này nên tránh những cuộc thị phi, buôn chuyện. Những câu chuyện phiếm vô thưởng vô phạt đôi khi làm xấu hình ảnh bạn trong mắt người khác và còn đẩy bạn vào những tình huống bất lợi.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 7/11/2023, 3 con giáp xui xẻo dồn dập, tài lộc lao dốc, cuộc sống khó khăn muôn trùng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Điềm báo tử vi cũng cho thấy có tiểu nhân quấy phá, bản mệnh làm gì cũng cần thận trọng và nhòm trước ngó sau để tránh mắc bẫy của người xấu. Công việc gặp trục trặc, khó khăn, phát sinh nhiều vấn đề khiến con giáp này phải vất vả để giải quyết, tiến độ ngày càng trì trệ.

Chuyện tình cảm cũng khiến bạn có nhiều mối bận tâm. Ngũ hành sinh xuất cho thấy, hôn nhân có nhiều bất đồng, tình duyên bị cản trở nên không được như mong muốn. Các cặp vợ chồng bên nhau nhưng lại không thấu hiểu và chia sẻ cho nhau dẫn đến tình cảm rạn nứt.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 7/11/2023, vận lâm Kiếp Tài nên Thìn gặp nhiều trắc trở trong công việc, tinh thần vô cùng mệt mỏi và khó chịu, không có hứng thú cống hiến. Áp lực đè đầu khiến bạn không còn ở cái tuổi chỉ cần ăn một viên kẹo cũng thấy vui vẻ nữa rồi. Càng ngày suy nghĩ càng già so với tuổi và hay để ý lỗi sai của người khác.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 7/11/2023, 3 con giáp xui xẻo dồn dập, tài lộc lao dốc, cuộc sống khó khăn muôn trùng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính không được dư dả, nhiều người phải đối mặt với nợ nần, chi tiêu hằng ngày phát sinh nhiều khoản ngoài dự kiến. Nếu có kế hoạch đi du lịch thì nên tích góp tiền từ bây giờ, nếu không bạn sẽ không có đủ tiền vì thời gian tới Thìn gặp hạn mất tiền, hãy cẩn thận.

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên tình yêu có chút hờn ghen, chỉ cần cả hai tiết chế một chút thì điều đó càng khiến tình cảm của hai bạn thêm gắn bó. Cả hai nên chia sẻ với nhau nhiều hơn, có vậy mới thêm thông cảm và thấu hiểu cho đối phương.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 7/11/2023, tuổi Mùi kiên định với những gì đang theo đuổi, đến mức chẳng có người nào có thể làm lung lay ý chí của bản mệnh. Một khi đã quyết tâm, con giáp này sẽ thực hiện bằng được, dù thất bại, cũng chấp nhận để đổi lấy những kinh nghiệm quý giá.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 7/11/2023, 3 con giáp xui xẻo dồn dập, tài lộc lao dốc, cuộc sống khó khăn muôn trùng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này có xu hướng nổi loạn hơn thường ngày nhưng cũng bởi đang muốn bứt phá ra khỏi vùng an toàn. Những người xung quanh có thể bất ngờ và thậm chí phản ứng hơi mạnh trước thay đổi này. Nhưng quan trọng là bản mệnh quyết tâm và dám chấp nhận dù kết quả có như ý hay không.

Trong tình cảm, bạn nghĩ bản thân bất hạnh vì ế ẩm quá lâu nhưng thực ra độc thân là một kiểu may mắn mà ông trời ban tặng cho bạn, nếu có người yêu trong thời gian này bạn sẽ có biến cố.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 31/10/2023, 3 con giáp tai bay vạ gió, ngồi không cũng dính họa tiểu nhân, làm gì cũng khó khăn, tiền tài thiếu kém

Chia buồn với 3 con giáp kém may mắn vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 31/10/2023. Bản mệnh nên bình tĩnh nhìn nhận lại mọi vấn đề để có thể vượt qua một cách nhẹ nhàng nhất có thể nhé. 

TIN MỚI NHẤT