Đúng giờ Tý ngày mai (22/9): 3 con giáp may mắn, tay trái rinh hũ vàng, tay phải rinh hũ bạc, cuối năm đại phát, tiền của dư dả, trúng lớn khó ai bằng

Tâm linh - Tử vi 21/09/2022 21:01

Đúng giờ Tý ngày mai (22/9), vận trình lên hương, tài lộc tỏa sáng, 3 con giáp chẳng lo thiếu tiền dịp cuối năm.

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu sống tình cảm và luôn dĩ hòa vi quý với tất cả mọi người. Người tuổi Dậu không tham vọng, coi trọng cảm xúc hơn vật chất nên xung quanh luôn có quý nhân phù trợ, cuộc sống khó khăn cách mấy cũng vượt qua một cách ngoạn mục.

Tuổi Dậu vốn mưu cầu cuộc sống bình yên nhưng vì họ quá tốt bụng nên được trời ban nhiều phước lành, được hưởng nhiều thứ hơn mình muốn.

Tử vi học có nói, đúng giờ Tý ngày mai (22/9), những người tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần đổi đời, đây là được xem là thời cơ hoàng kim để giúp tuổi Dậu có tất cả, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, mọi thứ sẽ viên mãn như họ từng mong ước.

Đúng giờ Tý ngày mai (22/9): 3 con giáp may mắn, tay trái rinh hũ vàng, tay phải rinh hũ bạc, cuối năm đại phát, tiền của dư dả, trúng lớn khó ai bằng - Ảnh 1
Con giáp Dậu vượng phát, hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, Dậu hãy cố gắng nỗ lực hết sức để tìm kiếm sự may mắn cũng như cơ hội để đổi đời. Tuổi Dậu có thể nghỉ ngơi vào những năm sau nữa nhưng trong năm nay phải dốc hết sức để tìm kiếm sự thành công.

Tuổi Tý

Đón nhận nhiều tin vui. Đúng giờ Tý ngày mai (22/9), con giáp Tý nhìn chung vận trình có nhiều điểm sáng từ trong công việc cho tới tiền bạc và mặt tình cảm. Khi bạn hiểu rõ vai trò của mình trong từng việc, có góc nhìn lạc quan thì mọi thứ sẽ thuận lợi hơn.

Tháng này mọi công sức của bản mệnh được ghi nhận, nhờ thế mà cuộc sống an vui, rực rỡ. Không những thế, bạn cũng có nhiều thời gian, năng lượng đi giúp đỡ những người xung quanh mình. Trong tháng này, bạn sẵn sàng mở lòng với mọi người, luôn biết lắng nghe, chịu khó thu lượm kiến thức, học thêm từ những người đi trước. Khi cái tôi được hạ bớt cũng là lúc các mối quan hệ được trở nên tốt đẹp hơn. Lúc này bạn được nhiều người yêu mến vì sự hài hước và dễ gần của mình.

Đúng giờ Tý ngày mai (22/9): 3 con giáp may mắn, tay trái rinh hũ vàng, tay phải rinh hũ bạc, cuối năm đại phát, tiền của dư dả, trúng lớn khó ai bằng - Ảnh 2
Con giáp Tý ngày càng phát tài. Ảnh minh họa: Internet

Chính Tài ghé thăm cho thấy tình hình tài chính đã ổn định và đang ngày càng tốt lên, giúp bản mệnh có cuộc sống khấm khá hơn. Con giáp tuổi Tý còn trở nên mơ mộng, vận trình tình yêu thêm thăng hoa, rực cháy, sự gắn kết tình yêu được cho đó là sự bền bỉ, lâu dài đến tận về sau. Nuôi dưỡng sự kỳ vọng không có gì là sai nên đừng vì thế mà chạnh lòng khi so sánh cuộc sống của mình với người khác. Hãy biết hạnh phúc và hài lòng với những gì mình đang có, cuộc sống sẽ hạnh phúc vô cùng.

Tuổi Thìn

Trong số những con giáp phát tài đúng giờ Tý ngày mai (22/9) không thể không nhắc đến người tuổi Thìn. Người cầm tinh con giáp này sẽ gặp được may mắn cả về sự nghiệp lẫn hôn nhân. Đây cũng là một trong những bước quan trọng trong sự nghiệp của bản mệnh.

Tuổi Thìn còn độc thân có tài lộc tốt nhất lại có đào hoa chiếu vào thân. Họ cũng có quý tinh trong các mối quan hệ cá nhân.

Những người tuổi Thìn luôn biết phát huy hết khả năng làm việc và khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Họ không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. Thời gian tới Thìn sẽ làm giàu rất nhanh, các mối quan hệ được thúc đẩy tốt hơn. Thêm nữa, nhờ có quý nhân xuất hiện nên tuổi Thìn đánh bại được hung tinh, may mắn vút cao.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT