Đúng giờ Tý ngày 3/5, Thần Tài 'điểm mặt gọi tên', những con giáp sau như lội ngược dòng, công danh bừng sáng, tiền bạc 'rủng ra rủng rỉnh'

Tâm linh - Tử vi 02/05/2022 05:45

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây lội ngược dòng, công danh bừng sáng, tiền bạc 'rủng ra rủng rỉnh' đúng giờ Tý ngày 3/5/2022.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp phát tài vào đúng giờ Tý ngày 3/5, dù bạn có phải vất vả một chút, song khoản tiền thu về tay chắc chắn có thể khiến bạn hài lòng. Với người làm công ăn lương, con giáp này thông minh, khéo léo có thừa nên làm gì cũng tốt, không ai trách được nửa câu. Cấp trên chắc hẳn sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng, để bạn khẳng định bản thân, thu về khoản thưởng nóng.

Trên phương diện tình duyên, người độc thân lắm mối, hay được người để ý, tán tỉnh. Nếu bạn biết nhìn người và có thái độ cư xử đúng mực thì sẽ tìm được người thương mình thật lòng. Người có gia đình thì tư tưởng thoải mái, không gò bó nên không khí trong nhà rất dễ chịu.
 
con gipa may man
Người tuổi Dần là con giáp phát tài vào đúng giờ Tý ng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Con giáp may mắn này sẽ gặp được nhiều cơ hội để thay đổi cuộc sống, bên cạnh đó bạn còn được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, một khi thăng hoa rực rỡ sẽ làm tiền đề để ngày một tiến xa hơn. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Các cặp đôi thỉnh thoảng hãy "đổi gió" bằng những buổi hẹn thú vị để tăng thêm cảm xúc cho cả hai. Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc mạnh mẽ. Bạn nhận được sự quan tâm, chú ý của người khác giới.

con gipa may man 1
Người tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều cơ hội để thay đổi cuộc sống, bên cạnh đó bạn còn được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Với những tuổi Tuất đã cần mẫn và chăm chỉ thời gian qua thì đây là lúc bạn nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh. Công việc của người làm công ăn lương cũng đang trên đà phát triển rất tốt. Nếu những ngày trước đó, bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó thì ắt hẳn lãnh đạo sẽ dành cho bạn một khoản tiền thưởng nóng để khích lệ tinh thần làm việc. 

Bên cạnh đó, vận đào hoa của người độc thân khởi sắc mạnh mẽ. Bạn nhận được sự quan tâm, chú ý của người khác giới. Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận khi đưa ra lựa chọn người thích hợp với mình.
 
con gipa may man 2
Với những tuổi Tuất đã cần mẫn và chăm chỉ thời gian qua thì đây là lúc bạn nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bước sang ngày 3/5, Thần Tài báo mộng, những con giáp sau như 'hổ mọc thêm cánh', tiền bạc tăng lên không ngừng, duyên tình nở rộ

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây như "hổ mọc thêm cánh", tiền bạc tăng lên không ngừng, duyên tình nở rộ bước sang ngày 3/5/2022.

TIN MỚI NHẤT