Đúng giờ Tý hôm nay 5/9: Đầu tuần suôn sẻ, 3 con giáp này đi đến đâu may mắn đến đấy, công danh xán lạn, vận trình tươi sáng, phát tài phát lộc, bản mệnh sớm điểm danh trong danh sách đại gia, giàu nứt đố đổ vách

Tâm linh - Tử vi 05/09/2022 11:15

Đúng giờ Tý hôm nay 5/9, 3 con giáp này đi đến đâu may mắn đến đấy, công danh xán lạn, vận trình tươi sáng, hanh thông đủ đường.

Tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Con giáp này dù có thực hiện kế hoạch hay dự định gì cũng có người giúp sức tận tình. Tuy nhiên, bản mệnh nên có chính kiến và sự quyết đoán hơn, tránh mất thời gian để thực hiện lại từ ban đầu.

Thực Thần ghé thăm mang lại cho dựa tinh thần để con giáp tuổi Tỵ thoát được một số cái bẫy, nhờ đó mà bạn tìm được cảm giác an tâm, yên vui và thở phào nhẹ nhõm khi khó khăn cũng đã tạm lùi xa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nồng nàn khởi sắc. Thần tình yêu thúc đẩy tình cảm đôi lứa ngày càng nồng nàn và vượng sắc. Tuổi Tỵ độc thân cũng có thêm cơ hội tìm cho mình đối tượng hẹn hò phù hợp.

Đúng giờ Tý hôm nay 5/9: Đầu tuần suôn sẻ, 3 con giáp này đi đến đâu may mắn đến đấy, công danh xán lạn, vận trình tươi sáng, phát tài phát lộc, bản mệnh sớm điểm danh trong danh sách đại gia, giàu nứt đố đổ vách - Ảnh 1
Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Bản mệnh là người có tính cách ôn hòa và rộng rãi, và đó là lý do chính giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn có thể tận dụng được điểm mạnh của mình để mở rộng các mối quan hệ, tạo bước đệm cho mai sau.

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì điều cần chú ý nhất là nắm bắt thời cơ. Những người làm công ăn lương cũng có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân.

May mắn hơn, trong chuyện tình cảm người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Nếu có căng thẳng hay áp lực, bạn chớ nên giữ trong lòng mà nên tâm sự và thảo luận cùng người ấy, hai người sẽ cùng tìm cách giải quyết mọi vấn đề với nhau.

Đúng giờ Tý hôm nay 5/9: Đầu tuần suôn sẻ, 3 con giáp này đi đến đâu may mắn đến đấy, công danh xán lạn, vận trình tươi sáng, phát tài phát lộc, bản mệnh sớm điểm danh trong danh sách đại gia, giàu nứt đố đổ vách - Ảnh 2
May mắn hơn, trong chuyện tình cảm người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tam Hợp dự báo tuổi Thân hôm nay đầy năng lượng cho trong vấn đề tình cảm. Tùy thuộc vào tình hình hiện tại, bạn có thể sẽ gặp được những người mới đầy thú vị hoặc cùng nửa kia trải qua một giai đoạn đầy hứa hẹn.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. May mắn ghé thăm đem tới cho con giáp này vận may tài lộc rất rõ, nhất là những người làm kinh doanh.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe bản mệnh dồi dào, bạn cũng đã hiểu hơn về chính cơ thể mình, nhờ đó mà bạn có cách điều chỉnh hợp lý. Lúc này bạn cũng rất cẩn thận trong việc kiểm soát lại tình hình sinh hoạt của bản thân làm sao cho khoa học hơn.

Đúng giờ Tý hôm nay 5/9: Đầu tuần suôn sẻ, 3 con giáp này đi đến đâu may mắn đến đấy, công danh xán lạn, vận trình tươi sáng, phát tài phát lộc, bản mệnh sớm điểm danh trong danh sách đại gia, giàu nứt đố đổ vách - Ảnh 3
Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe bản mệnh dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đồng hồ điểm 12h trưa 5/9: TOP 3 con giáp được THẦN MAY MẮN gõ cửa, vạn sự hanh thông, vận trình đỏ thắm, sự nghiệp suôn sẻ như ý, bản mệnh cầu được ước thấy, sung túc ấm êm

Đúng 12h trưa nay 5/9, 3 con giáp này được may mắn gõ cửa, vạn sự hanh thông, vận trình không có gì đáng lo, tình duyên ngày càng vượng sắc.

TIN MỚI NHẤT