Đúng giờ Sửu hôm nay 6/10: CÁT THẦN trợ giúp, 3 con giáp này công danh thành toại, vận trình lên hương, thu nhập khởi sắc, cơ hội tới tay, biết nắm bắt bản mệnh được cấp trên trọng dụng, cuối năm thăng quan tiến chức

Tâm linh - Tử vi 06/10/2022 13:34

Đúng giờ Sửu hôm nay, 6/10, 3 con giáp này công danh thuận lợi đủ đường, vận trình lên hương, thu nhập khởi sắc, cuối năm thăng quan tiến chức.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 6/10 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra tương đối hanh thuận. Trước những sóng gió trong công việc, người tuổi này luôn giữ cho mình tâm thế vững vàng, thậm chí là không có điều gì có thể cản trở được bản mệnh chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Có thể thấy, con giáp này cũng không cần lo lắng đến vấn đề “cơm áo gạo tiền” quá nhiều nhờ thu nhập tương đối dồi dào. 

Ngày này, những người đã có đôi có cặp dành thời gian bên nhau nhiều hơn để chia sẻ nỗi niềm vui buồn, những khúc mắc, bất đồng và những khó khăn mà cả hai gặp phải trong cuộc sống. Đây cũng là cơ hội để bạn và người ấy trở nên thấu hiểu, thông cảm và trân trọng tình yêu của nhau.

Đúng giờ Sửu hôm nay 6/10: CÁT THẦN trợ giúp, 3 con giáp này công danh thành toại, vận trình lên hương, thu nhập khởi sắc, cơ hội tới tay, biết nắm bắt bản mệnh được cấp trên trọng dụng, cuối năm thăng quan tiến chức - Ảnh 1
Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 6/10 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra tương đối hanh thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Được Thiên Ấn độ mệnh, người tuổi Tỵ được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Mọi khó khăn, thử thách cũng không ngăn được bước chân của con giáp này bước về phía trước.

Tham vọng lớn nên cũng đòi hỏi bản mệnh phải có những nỗ lực lớn hơn bình thường gấp nhiều lần. Tuy nhiên, làm việc quá sức có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Làm việc liên tục không ngơi nghỉ không phải là lựa chọn tốt cho bạn khi muốn nâng cao năng suất công việc đâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tràn ngập sự tươi mới. Quý Nhân phù trợ giúp đôi lứa yêu nhau luôn giữa sự hài hòa, êm ấm. Những mâu thuẫn dần được tháo gỡ khi cả hai nói chuyện thẳng thắn với nhau.  

Đúng giờ Sửu hôm nay 6/10: CÁT THẦN trợ giúp, 3 con giáp này công danh thành toại, vận trình lên hương, thu nhập khởi sắc, cơ hội tới tay, biết nắm bắt bản mệnh được cấp trên trọng dụng, cuối năm thăng quan tiến chức - Ảnh 2
Được Thiên Ấn độ mệnh, người tuổi Tỵ được quý nhân soi đường - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra hanh thông tốt đẹp. Vốn là người không đặt nặng lợi ích cá nhân lên hàng đầu, đồng thời còn luôn biết nghĩ cho người khác nên người tuổi này rất được lòng mọi người xung quanh.

Chính Tài ghé thăm cho thấy con giáp tuổi Ngọ có cơ hội kiếm tiền, phục hồi các dự án để sinh lời. Khả năng phán đoán tốt là hậu thuẫn, vì thế, hãy chủ động để ý đến những tin tức có lợi cho mình.

Thổ - Hỏa tương sinh mang lại cơ hội mà chính bạn trước đây còn chưa ngờ tới, hãy trân trọng những gì đáng có, tuy nhiên cũng nên có kế hoạch sắp xếp để tối ưu lại cuộc sống của mình. Thế nhưng đừng vì thuận lợi hơn một chút mà đã chủ quan nhé.

Đúng giờ Sửu hôm nay 6/10: CÁT THẦN trợ giúp, 3 con giáp này công danh thành toại, vận trình lên hương, thu nhập khởi sắc, cơ hội tới tay, biết nắm bắt bản mệnh được cấp trên trọng dụng, cuối năm thăng quan tiến chức - Ảnh 3
Chính Tài ghé thăm cho thấy con giáp tuổi Ngọ có cơ hội kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đồng hồ điểm 12h hôm nay 6/10/2022: THẦN MAY MẮN bám gót, 3 con giáp vận trình lên hương, sung sướng hơn người, vạn sự như ý, cuối năm tràn ngập hỷ sự

Đúng 12h hôm nay, 3 con giáp này được thần may mắn độ mệnh, chính quan dẫn đường, vận trình lên hương, sung sướng hơn người.

TIN MỚI NHẤT