Đúng chủ nhật ngày 18/9/2022, top con giáp hợp vía Thần Tài, tiền bạc tràn trề, phước lành triền miên, hỷ sự ngập lối, phút chốc đã có bạc tỷ trong tay

Tâm linh - Tử vi 16/09/2022 18:35

Trong chủ nhật ngày 18/9/2022, có 3 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn giàu sang phú quý.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng trong chủ nhật ngày 18/9/2022, tuổi Sửu có số phất lên trông thấy. Người tuổi Sửu trời sinh có tính cách chăm chỉ, miệt mài làm việc. Bởi vì bản tính của con trâu là thận trọng và ổn định, nên người tuổi Sửu không ngừng cố gắng, bỏ ra nhiều công sức, chấp nhận vất vả để đánh đổi lấy cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhờ đó, thành công sớm muộn cũng nằm trong tay con giáp này.

Thời gian tới đây, sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ thăng tiến, tài lộc dồi dào. Vận khí của con giáp này đạt cực thịnh, tin vui liên tiếp kéo đến giúp công việc cũng như cuộc sống của bạn mệnh có sự thay đổi bất ngờ. Tuổi Sửu như cá chép hóa rồng, công danh vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh trong thời gian này.

Đúng chủ nhật ngày 18/9/2022, top con giáp hợp vía Thần Tài, tiền bạc tràn trề, phước lành triền miên, hỷ sự ngập lối, phút chốc đã có bạc tỷ trong tay - Ảnh 1
Tử vi nói rằng trong chủ nhật ngày 18/9/2022, tuổi Sửu có số phất lên trông thấy. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão thường rất hiền lành, lễ phép và chu đáo. Họ là con giáp hòa đồng nhất trong 12 con giáp. Trong công việc, người tuổi này tích cực, kiên trì, luôn giữ tinh thần chủ động. Con giáp tuổi Mão luôn tâm niệm rằng nếu không đạt được mục tiêu thì sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Người tuổi này thật thà, có sao nói vậy nên được nhiều người tin tưởng.

Trong chủ nhật ngày 18/9/2022, hầu hết con giáp tuổi Mão sẽ gặp nhiều điều may, hợp vía Thần Tài. Người làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, được dự đoán trở thành ông/bà chủ giàu có. Những người làm công ăn lương thì hòa thuận với đồng nghiệp, nhận được thêm cơ hội hợp tác làm ăn.

Con giáp này cần chủ động và mạnh dạn hơn, chớ nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào trong sự nghiệp. Ngoài ra, với những công việc đã làm, họ cần xem xét lại nhiều lần để tránh sai sót. Trong ngày này, người tuổi Mão dẫu gặp điều không may cũng được quý nhân giúp đỡ nên sẽ sớm tai qua, nạn khỏi.

Đúng chủ nhật ngày 18/9/2022, top con giáp hợp vía Thần Tài, tiền bạc tràn trề, phước lành triền miên, hỷ sự ngập lối, phút chốc đã có bạc tỷ trong tay - Ảnh 2
Trong chủ nhật ngày 18/9/2022, hầu hết con giáp tuổi Mão sẽ gặp nhiều điều may, hợp vía Thần Tài. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, những người thuộc con giáp tuổi Thìn có sức chịu đựng rất tốt, không chịu thất bại trong bất cứ việc gì. Cho dù gặp khó khăn thì họ cũng không dễ tin mình sẽ xuống dốc. Vì thế, trong cuộc sống họ luôn nỗ lực vươn lên, không giây phút nào chịu thỏa hiệp với thật bại. 

Từ đầu tháng, vận may của người tuổi Thìn không tệ, nhưng đến chủ nhật ngày 18/9/2022 mới thật sự phất lên như diều gặp gió. Thời gian này, con giáp tuổi Thìn sẽ kiếm được nhiều tiền, có quý nhân phù trợ. 

Họ thấy rõ đường đi nước bước của mình trong sự nghiệp, nhờ đó họ có triển vọng thăng tiến, cuộc sống ngày càng tốt hơn. Tiền bạc sung túc, địa vị vững chắc ngày càng thăng tiến là tương lai gần của con giáp tuổi Thìn.

Đúng chủ nhật ngày 18/9/2022, top con giáp hợp vía Thần Tài, tiền bạc tràn trề, phước lành triền miên, hỷ sự ngập lối, phút chốc đã có bạc tỷ trong tay - Ảnh 3
 Chủ nhật ngày 18/9/2022, tuổi Thìn sẽ kiếm được nhiều tiền, có quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp nào vận đỏ như son, lộc lá đủ đầy, làm nên đại nghiệp như 'rồng cưỡi mây' trong 2 ngày cuối tuần (17/9 -18/9)?

2 ngày cuối tuần, 3 con giáp này đón nhiều tin vui, cả về sự nghiệp và tình duyên đều có nhiều điểm sáng.

TIN MỚI NHẤT