Đúng 9h sáng nay (thứ Tư, 3/8), phú vận lên hương, 3 con giáp bước qua xui xẻo, chạm tới may mắn, cuộc sống giàu có trong tầm tay, như ý cát tường về mọi mặt

Tâm linh - Tử vi 03/08/2022 03:25

Mặc kệ xui xẻo, 3 con giáp càng tiến bước càng vững vàng, gặt hái nhiều công danh, may mắn bủa vây, như ý cát tường.

Tuổi Thìn

Thìn là những người chủ yếu dựa vào năng lực của bản thân để kiếm tiền và xây dựng sự nghiệp vững chắc. Con giáp này có tâm hồn rất tinh tế, khả năng nhìn nhận thấu đáo, có thể thấy cơ hội mà người khác không thấy.

Đúng 9h sáng nay (thứ Tư, 3/8), Thìn gặp nhiều điều thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, tới nơi tới chốn. Con giáp này làm kinh doanh buôn bán vượng hẳn. Họ giúp cửa hàng, công ty của mình đang làm việc bán được nhiều hàng, ký được những hợp đồng có giá trị.

Con đường tình duyên cũng cực kỳ đỏ chói, người độc thân có được đối tượng đúng gu sau suốt thời gian tìm kiếm. Còn Thìn có gia đình thì gia đình hạnh phúc viên mãn, không xảy ra bất cứ cãi vả hay tranh cãi gay gắt nào cả. Mọi thứ có nhiều tiến triển tốt đẹp, làm việc thảnh thơi không cần lo lắng nhiều về những biến cố bất ngờ xảy ra. Người tuổi Thìn có thể kiếm tiền đầy tay.

Đúng 9h sáng nay (thứ Tư, 3/8), phú vận lên hương, 3 con giáp bước qua xui xẻo, chạm tới may mắn, cuộc sống giàu có trong tầm tay, như ý cát tường về mọi mặt - Ảnh 1
Con giáp Thìn có số làm ăn nên. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Đúng 9h sáng nay (thứ Tư, 3/8), tuổi Tý âm lịch cho biết Nguyệt lệnh lâm Thai và Chính Tài đem đến cho Tý vận trình khởi sắc, may mắn bất chấp tháng cô hồn bị người khác nguyền rủa là xui xẻo.

Người tuổi Tý có vẻ ngoài hiền lành, ít nói nhưng tương đối mạnh mẽ, không thừa thắng bại, không ngại khó, càng khổ càng có chí tiến thủ, đồng thời cũng biết sử dụng lợi thế của bản thân để góp phần phát triển sự nghiệp tháng mới.

Bắt đầu từ đầu tháng 7 âm phải nói là bạn được thần Tài cho phúc lộc đầy nhà, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, con cháu thi cử được bề trên phù hộ. Bên cạnh đó bạn cũng rất thông minh, biết nắm chắc cơ hội trong tay, dốc toàn lực để thể hiện tài năng của mình để đạt được sự tiến bộ về mọi mặt, giành được sự đánh giá cao của lãnh đạo.

Đúng 9h sáng nay (thứ Tư, 3/8), phú vận lên hương, 3 con giáp bước qua xui xẻo, chạm tới may mắn, cuộc sống giàu có trong tầm tay, như ý cát tường về mọi mặt - Ảnh 2
Con giáp Tý may mắn hơn người. Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc khá mạnh, được quý nhân phù trợ nên làm ăn tiến bộ, không lo gặp xui xẻo, con giáp này làm việc gì cũng suôn sẻ, cuộc sống hanh thông. Tý có thái độ đúng đắn và luôn đi theo hướng có ánh sáng, do đó mà xứng đáng được tôn trọng và được công nhận.

Tuổi Tỵ

Thời gian trước đây, vận thế của người tuổi Tỵ không khởi sắc, công việc gặp nhiều trở ngại, mọi việc đều không như ý, không có bước đột phát trong cuộc sống.

Đúng 9h sáng nay (thứ Tư, 3/8), do được cát tinh phù trợ nên mọi điều đen đủi đều được hóa giải hết, vận thế có sự đảo chiều mạnh mẽ. Không chỉ công việc làm đâu thắng đó, thu được thành công rực rỡ mà thu nhập cũng tăng lên nhanh chóng, các khoản tích lũy ngày một dày thêm.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ cũng khởi sắc mạnh mẽ, nếu không là hỷ sự về hôn nhân thì cũng là sinh quý tử. Công việc hoàn thành xuất sắc, mọi áp lực đều được giải tỏa vì vậy tinh thần, tâm trạng của người tuổi Tỵ cũng trở nên vui vẻ, thoải mái. Thu nhập của con giáp này cũng gia tăng nhanh chóng cùng với sự thăng tiến của công việc.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 12 giờ đêm nay (3/8): ‘Như hổ mọc thêm cánh’, 3 con giáp không vướng thị phi, Ngọc Hoàng rót lộc, gặp dữ hóa lành, lộc lá đầy tay, trả hết nợ nần

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp này không gặp khó khăn, tài vận còn dâng cao hơn nữa, họ được trời Phật giúp đỡ, cuộc sống đổi thay bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT