Đúng 9h ngày 4/5/2022, Thần Tài thương tình, quý nhân phù trợ, 3 con giáp thời vận lên hương, công danh rực rỡ, nghênh đón tài lộc từ trên trời rơi xuống

Tâm linh - Tử vi 03/05/2022 11:30

Đúng 9h ngày 4/5/2022, Thần Tài thương tình, quý nhân phù trợ, 3 con giáp thời vận lên hương, công danh rực rỡ, nghênh đón tài lộc từ trên trời rơi xuống

Tuổi Hợi

Đúng 9h ngày 4/5, người tuổi Hợi cát tinh chiếu mệnh, vận trình lên hương. Con giáp được sự đánh giá cao nhờ có thái độ nghiêm túc trong công việc. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho. Con đường tài lộc thăng hạng đáng kể, Hợi chẳng những mua sắm thả ga còn tích lũy được một số vốn nhất định cho công việc làm ăn sau này.

Chuyện tình cảm của Hợi có những chuyển biến mới. Bản mệnh và nửa kia bên nhau dài lâu, cùng vượt qua khó khăn, gian khổ. Người độc thân có thể tìm được ý trung nhân của mình.

con giap may man 1
Đúng 9h ngày 4/5, người tuổi Hợi cát tinh chiếu mệnh, vận trình lên hương - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vào 9h ngày 4/5 vận trình lên hương, làm gì cũng thuận lợi. Con giáp có phúc gặp gỡ quý nhân chỉ đường dẫn lối giải quyết những điều còn tồn đọng trước đó. Khả năng nhìn xa trông rộng mang tới cho con giáp khá nhiều cơ hội để cải thiện địa vị lẫn tiếng tăm, tài chính. Nhìn chung, mọi cố gắng sẽ được đền đáp, bạn làm việc hết khả năng của mình.

Tình hình sức khỏe của con giáp may mắn được đảm bảo tốt nhờ việc chăm sóc, chuẩn bị cho chế độ ăn uống lẫn tập luyện thể thao thường xuyên. Hãy duy trì những thói quen tốt để duy trì sức khỏe bạn nhé.

con giap may man 2
Người tuổi Tuất vào 9h ngày 4/5 vận trình lên hương, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 9h ngày 4/5 cầu được ước thấy, thành công rực rỡ. Nếu là người kinh doanh, buôn bán, con giáp có cơ hội ký kết các hợp đồng tiền tỷ, thu về lợi nhuận khổng lồ. Nếu là người làm công ăn lương sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện. 

Con đường tài lộc đón nhận tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

con giap may man 3
Người tuổi Thìn trong 9h ngày 4/5 cầu được ước thấy, thành công rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT