Đúng 7 ngày tới (26/10), 3 con giáp tiền bạc cuồn cuộn, sớm mua đất xây nhà, số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 18/10/2024 16:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ngồi mát ăn bát vàng, mua nhà sắm xe trong phút chốc.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi có thể thở phào nhẹ nhõm. Người ngoài cho rằng bản mệnh gặp may nhưng thực chất nó chính là sự cố gắng nỗ lực. Việc làm ăn kinh doanh bận rộn nhưng đem lại niềm vui cho bản mệnh.

Vận tài lộc vượng phát, có thể là do các khoản đầu tư sinh lời, ký kết được hợp đồng lớn hoặc may mắn trúng thưởng. Một số người vô cùng thông minh và linh hoạt, đang nảy sinh ý tưởng đầu tư cho hàng hóa, hợp tác kinh doanh trong đầu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng có nhiều may mắn, được đón nhận tin vui. Người đang yêu đừng để những lý do nhưng tuổi tác không hợp nhau trở thành rào cản ngăn cách hai người. Con giáp này có bạn bè tốt và chất lượng, tuy ít nhưng rất hiểu nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Đúng 7 ngày tới (26/10), 3 con giáp tiền bạc cuồn cuộn, sớm mua đất xây nhà, số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Sau những chuỗi ngày tháng đầy sắc màu và biến động, những người thuộc tuổi Thân chính là con giáp đang đứng trước một giai đoạn vô cùng khả quan. Những chú Khỉ chuẩn bị tâm hồn để đón nhận sự thịnh vượng không ngừng, bởi vì quả thật, họ sẽ được mở rộng những chân trời mới của tài lộc và may mắn.

Trong tính cách, những người tuổi Thân với lòng dũng cảm vốn có sẽ góp phần thúc đẩy con giáp này tiến xa hơn trên con đường của mình. Họ còn không ngừng nâng cao bản thân qua việc rèn luyện và phát triển những kỹ năng đa dạng. Tuổi Thân sẽ thể hiện đầy đủ khả năng của mình thông qua sự thực thi mạnh mẽ, kiên định trong mọi hành động và quyết định. Sự linh hoạt và khéo léo giúp họ không chỉ dễ dàng vượt qua những thách thức mà còn đạt được những thành tựu đáng nể.

Vậy nên, hãy nắm bắt lấy từng khoảnh khắc, sử dụng trí tuệ và lòng quả cảm của mình để tận dụng tối đa những ngày tháng sắp tới. Không gì có thể ngăn cản bước tiến của tuổi Thân khi bạn đã sẵn sàng chinh phục nhưng ước mơ và mục tiêu hướng tới. Thị trường, dù biến động như thế nào, cũng sẽ trở thành bức tranh màu sắc mà bạn có thể tô điểm và làm cho nó rực rỡ hơn bao giờ hết.

Đúng 7 ngày tới (26/10), 3 con giáp tiền bạc cuồn cuộn, sớm mua đất xây nhà, số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý chú ý cách bản thân vận hành công việc rõ ràng. Thời gian này tuổi Tý không cần tiêu tốn nhiều thời gian vào những việc không phù hợp với bản thân. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đã xây dựng một hệ thống các mối quan hệ thân thiết, tạo nên sự gắn kết tốt đẹp. 

Tình cảm: Tình cảm đừng quá lo lắng vì những chuyện không cần thiết, chăm sóc tình cảm của nhau để có sự dài lâu.

Tài lộc: Về mặt tài chính, không quá bận tâm vào công việc theo ý mình, hãy quan tâm những chi tiết nhỏ bên ngoài. 

Sức khoẻ: Không nên tạo sự khó khăn cho bản thân, biết cố gắng sửa đổi để cơ thể thoải mái hơn.   

Đúng 7 ngày tới (26/10), 3 con giáp tiền bạc cuồn cuộn, sớm mua đất xây nhà, số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (19/10-28/10), 3 con giáp buôn may bán đắt, làm gì cũng thuận lợi, phất lên nhanh như thổi, kinh doanh ắt thu bạc tỷ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán an nhàn hưởng phúc, trở thành đại gia tiền tỷ.

TIN MỚI NHẤT