Đúng 7 ngày tới (15/10/2024), 3 con giáp tài lộc thịnh vượng, mọi sự hanh thông, muốn gì được nấy, người người ngưỡng mộ

Tâm linh - Tử vi 07/10/2024 17:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hầu bao rủng rỉnh bạc vàng, quơ tay cũng có tiền tiêu xài thả ga.

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang vui vẻ nhận được sự yêu thương của mọi người. Thời gian này tuổi Thân cơ thể đã đạt nhiều mục tiêu, cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe đáng kể. 

Công việc: Người tuổi Thân nhận được niềm vui bất ngờ khi đầu quân vào công việc nhiều suôn sẻ. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, hãy sẵn sàng dành cho nhau sự thân mật. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chờ đợi cơ hội để đổi vận đầu tư sớm nhất.   

Sức khoẻ: Bình tĩnh bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết. 

Đúng 7 ngày tới (15/10/2024), 3 con giáp tài lộc thịnh vượng, mọi sự hanh thông, muốn gì được nấy, người người ngưỡng mộ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Những người bạn sinh năm Tý, thời gian này bạn sẽ gặp nhiều may mắn với những người cao thượng từ trên trời giáng xuống và những ngôi sao tốt lành chiếu sáng rực rỡ. Về sự nghiệp, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn, được thăng tiến lên các vị trí cao hơn và có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Về mặt tài lộc, thu nhập của bạn sẽ tăng trưởng đều đặn và sẽ có một số nguồn thu nhập bất ngờ như thu nhập đầu tư, tiền thưởng,… Đồng thời, niềm hạnh phúc của bạn sẽ được nhân đôi, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình, bạn bè và tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống.

Đúng 7 ngày tới (15/10/2024), 3 con giáp tài lộc thịnh vượng, mọi sự hanh thông, muốn gì được nấy, người người ngưỡng mộ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn có cơ hội khẳng định vị thế. Con giáp này hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, dù công việc đó khiến người ngoài cảm thấy hóc búa, thậm chí thoái thác không muốn nhận trách nhiệm.

Tuy nhiên, con giáp này đừng vội hài lòng với thực tại mà hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn. Bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa hơn dựa vào tài năng của mình, vì vậy, đừng giậm chân tại chỗ để người khác có cơ hội vượt qua.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho người khác cơ hội được hiểu hơn về bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Đúng 7 ngày tới (15/10/2024), 3 con giáp tài lộc thịnh vượng, mọi sự hanh thông, muốn gì được nấy, người người ngưỡng mộ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT