Đúng 6h ngày cuối tuần (9-10/7), top 3 con giáp "uống cạn lộc trời", mở cửa thấy quý nhân, bước chân ra ngõ gặp thần tài, phải mua thêm két đựng tiền vì tài lộc tăng như vũ bão

Tâm linh - Tử vi 07/07/2022 11:31

Những con giáp này được lộc trời ban nên sang tuần tới tiền vào như nước thoải mái tiêu xài tới cuối năm.

Tuổi Tý

Xem tử vi của 12 con giáp, 6h ngày cuối tuần (9-10/7) Tam Hợp xuất hiện trong tử vi của người tuổi Tý mang tới vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ. Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà khi bạn có lợi thế hơn hẳn mọi người. Người làm kinh doanh có lộc làm ăn buôn bán, người vào kẻ ra tấp nập mua bán không ngừng, tiền tài vào nhà nhiều như nước. Sức khỏe của người tuổi Tý cũng rất ổn định, quý bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống, luyện tập khoa học như hiện tại thì sẽ duy trì được sức khỏe tốt.

Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều đơn hàng, làm ăn phát đạt, thu lời nhiều hơn trước.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng người tuổi Sửu có Tài tinh che chở nên đường tài lộc có nhiều điểm sáng. Tử vi dự đoán 6h ngày cuối tuần (9-10/7), con giáp này không chỉ nhận tiền từ công việc chính mà còn có cơ hội kiếm thêm nhiều việc tay trái, giúp tiền đẻ ra tiền, cuộc sống ngày càng sung túc.

Đúng 6h ngày cuối tuần (9-10/7), top 3 con giáp 'uống cạn lộc trời', mở cửa thấy quý nhân, bước chân ra ngõ gặp thần tài, phải mua thêm  két đựng tiền vì tài lộc tăng như vũ bão - Ảnh 1
Tuổi Sửu có Tài tinh che chở nên đường tài lộc có nhiều điểm sáng trong cuối tuần này. Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh biết tận dụng thời gian rảnh rỗi và sử dụng tài năng của mình để tạo ra thu nhập cải thiện cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Ngọ rất trung thành, tính cách sôi nổi, giàu nhiệt huyết, rất được lòng mọi người. Dù là việc gì họ cũng luôn giữ được tinh thần tích cực, có động lực tiến lên phía trước.

Con giáp tuổi này xởi lởi, hào phóng, không so đo tính toán những điều nhỏ nhặt. Con giáp này tính cách hòa đồng, được nhiều người yêu quý, có quý nhân phù trợ.

Người tuổi Ngọ hơn người ở tính kiên trì. Những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp. Đúng 6h ngày cuối tuần (9-10/7), người tuổi Ngọ dựa vào năng lực của bản thân mà giành lấy một số cơ hội để tăng tài vận.

Được Thần Tài phù hợp, con giáp này có cơ hội lớn để chuyển vận. Tình duyên và sự nghiệp của họ đều hưng vượng. Người làm công ăn lương có cơ hội ký hợp đồng lâu dài hoặc được thăng chức cao hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT