Đúng 4 ngày đầu tháng 8 tới (1 - 4/8), cơ hội trúng độc đắc cực kì cao, vận trình lên hương, may mắn bủa vây, 3 con giáp có cơ hội thu về tiền tỷ, nằm êm trên đống vàng

Tâm linh - Tử vi 28/07/2022 13:22

Tử vi 2022 cho hay, 3 con giáp có cơ hội gặt hái tiền của, bội thu công danh, tài lộc giúp họ vững tin trên con đường đã chọn sắp tới đây.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đúng 4 ngày đầu tháng 8 tới (1 - 4/8), vận thế vô cùng vượng phát. Về mặt học hành, thi cử, có thể nói là thi đỗ đó với thành tích xuất sắc. Sự nghiệp cũng thăng tiến, con giáp này được cấp trên trọng dụng, tin tưởng, nhanh chóng có được cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn.

Đặc biệt vận kim tiền đúng 4 ngày đầu tháng 8 tới (1 - 4/8) của người tuổi Tuất vô cùng sáng sủa, có rất nhiều cơ hội may mắn. Con giáp này nhiều khả năng trúng số với giải thưởng lớn, thậm chí là giải đặc biệt.

Không chỉ thuận lợi trong kiếm tiền, người tuổi Tuất còn rất giỏi trong việc giữ và tích lũy tiền bạc. Thời gian tới đây chính là năm tiền sinh ra tiền, giàu có bất chấp của con giáp này.

Đúng 4 ngày đầu tháng 8 tới (1 - 4/8), cơ hội trúng độc đắc cực kì cao, vận trình lên hương, may mắn bủa vây, 3 con giáp có cơ hội thu về tiền tỷ, nằm êm trên đống vàng - Ảnh 1
Đặc biệt vận kim tiền đúng 4 ngày đầu tháng 8 tới (1 - 4/8) của người tuổi Tuất vô cùng sáng sủa. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến. Tháng 8 này người tuổi Sửu báo hiệu có sự nở rộ về tài lộc và sự nghiệp thăng tiến. Tiền bạc dư giả, kinh doanh, đầu tư thu lời nhiều vô kể.

Đặc biệt, đúng 4 ngày đầu tháng 8 tới (1 - 4/8) mọi thứ sẽ đi theo chiều hướng tích cực. Tuổi Sửu có thể gặp nhiều vận may hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này chỉ cần tập trung và nắm bắt cơ hội thì khả năng kiếm tiền ngày một lớn, vận may ngày một nhiều.

Đúng 4 ngày đầu tháng 8 tới (1 - 4/8), cơ hội trúng độc đắc cực kì cao, vận trình lên hương, may mắn bủa vây, 3 con giáp có cơ hội thu về tiền tỷ, nằm êm trên đống vàng - Ảnh 2
Đặc biệt, đúng 4 ngày đầu tháng 8 tới (1 - 4/8) mọi thứ sẽ đi theo chiều hướng tích cực. Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Ngọ

Tử vi nói rằng con đường tài lộc của tuổi Ngọ sẽ cực kỳ hanh thông trong đúng 4 ngày đầu tháng 8 tới (1 - 4/8). Dù làm ở lĩnh vực gì, con giáp này cũng có thể gặt hái thành quả tốt, phù hợp với công sức đã bỏ ra.

Người làm công ăn lương có thể được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với thành tích mà mình tạo ra.

Người làm ăn kinh doanh không còn phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Đây là giai đoạn đầu óc của tuổi Ngọ trở nên minh mẫn, sáng suốt hơn và có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Tuổi Ngọ có thể tìm được những mối hợp tác, làm ăn tốt hơn, đem về nhiều tài lộc, kinh tế ngày một vững vàng.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 9 giờ sáng mai (thứ Sáu, 29/7), xua đi bao xui xẻo vây kín lối, 3 con giáp đón đầu tài lộc, vận may mỉm cười, khó khăn tan biến, quý nhân soi đường rất hanh thông

Sách tử vi 2022 nói rằng, những con giáp sắp tới có vận trình rất hanh thông, may mắn ùa vào cửa, mọi vất vả, khó khăn tan biến.

TIN MỚI NHẤT