Đúng 3h13 phút ngày 13/6, sao Phúc Tinh soi chiếu, Ngọc Hoàng đọc tên phát lộc, top 3 con giáp có cơ hội phát tài vô cùng lớn, của cải liên tiếp đến cửa, cuối năm giàu nhất 12 con giáp

Tâm linh - Tử vi 12/06/2022 11:00

Từ đây, việc thăng chức, tăng lương chỉ còn là chuyện ngày một ngày hai, mở ra những ngày tháng con giáp sống ngập trong tiền bạc.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi sẽ cầu được ước thấy, đầu tư trúng đậm khiến ai cũng hờn đỏ mắt. Trong chuyện tình cảm, trong thời gian ngày thứ Hai đầu tuần tuổi Hợi sẽ có nhưng giây phút vô cùng lãng mạn ngọt ngào bên người thương của mình.

Với những người còn độc thân bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình giúp cuộc sống ngày một vui vẻ hơn. Con giáp này hừng hực sức sống, đầy lửa đam mê. Cái hay của Hợi là nhìn thấu thời điểm để ra tay nắm bắt lấy cơ hội.

tuổi Sửu

Ngày mai - 13/6, chuyện vui liên tiếp ập đến với tuổi Sửu, công ăn việc làm phát đạt, hiệu quả công việc tăng vọt. Người tuổi Sửu vốn kiên định và tận tâm, nhưng chỉ đến đầu tuần tới, năng lực của con giáp mới được sếp nhận thấy và coi trọng.

Đúng 3h13 phút ngày 13/6, sao Phúc Tinh soi chiếu, Ngọc Hoàng đọc tên phát lộc, top 3 con giáp có cơ hội phát tài vô cùng lớn, của cải liên tiếp đến cửa, cuối năm giàu nhất 12 con giáp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Từ đây, việc thăng chức, tăng lương chỉ còn là chuyện ngày một ngày hai, mở ra những ngày tháng con giáp sống ngập trong tiền bạc.

Tuổi Thìn 

Con giáp may mắn ngày đầu tuần này gọi tên người tuổi Thìn. Tuần này, nói bạn nhàn hạ thì không đúng nhưng chỉ cần chịu được vất vả và cố gắng không ngừng thì bạn ắt thu được thành quả xứng đáng.

Với người làm công ăn lương, bạn thông minh, khéo léo có thừa nên làm gì cũng tốt, không ai trách được nửa câu.
 
Thêm vào đó, công việc còn có quý nhân phù trợ, đó có thể là một người lớn tuổi hơn bạn rất nhiều hoặc bạn bè thân thiết lâu năm nên mọi việc càng tiến triển trôi chảy hơn.

Trên phương diện tài lộc, bạn làm kinh doanh được khách hàng ủng hộ, ít khi bị bùng hàng, những dự án dang dở cũng được bạn hoàn thành hết trong tuần nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, không có áp lực về kinh tế.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 15 - 25/6, Bồ Tát và Thần Tài phù hộ, có sao lành và mặt trời giúp đỡ, top 3 con giáp sự nghiệp vượng phát, TÀI SẢN KẾCH XÙ, tài lộc nhân đôi, thu nhập gấp bội

Tài chính cũng khởi sắc không kém cạnh, nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, lấp đầy túi của bạn.

TIN MỚI NHẤT